หวานมันสุดๆ กับบุฟเฟต์ทุเรียน อิ่มอร่อยสุดฟิน คัดเกรด A ยังอยู่รอคุณที่นี้ เมญ่าเชียงใหม่

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 17.00 น. อากาศสดใสลมพัดเย็นสบาย ในงาน Thailand King Fruit paradise Magnet market นับจากวันนี้ไปจนถึงวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 “คุณทิวาพร สุวรรณา” พิธีกรสาวสวยเสียงหวานมาในชุดเขียวเข้มคม แนะนำร้านจำหน่ายผลไม้ และผลิตภัณฑ์ต่างๆภายในงาน
มาสดชื่นไปกับบทเพลง “วงสดชื่น” ขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวจีน กับเสียงอันไรเราะของ คุณลลิพัฒน์ อาจอิ่มทรัพย์ หรือ คุณอ๊อฟ นักร้องนำ ที่นำความสุขของบทเพลงมามอบให้ผู้มาร่วมในงาน ผ่อนคลายไปกับบทเพลงสากล ไทย จีน หมอรำ และลูกทุ่ง อีกทั้งความสามารถเลียนเสียงนักร้องได้หลายๆคนอีกด้วย  แฟชั่นในวันหยุดวันอาทิตย์แนวสบายๆ วาไรตี้ผสมผสานจินตนาการเจ้าหญิง เจ้าชายแห่งผลไม้ โดยยังใช้ผ้าพื้นเมือง นำมาประยุกต์ร่วมสมัยอย่างลงตัวสวยงาม โดยมีนางแบบ น.ส.วรลักษณ์ ใจจา (นางสาวเชียงใหม่ 2557) นายแบบ นายปณชัย ปฏิวงศ์ไพศาล ที่บริเวณเวที และด้านหน้าทุเรียนยักษ์ ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมชื่นชม ไม่พลาดที่จะเซลฟีกัน
ชมการสิตทำการทำอาหารจาก “เชฟหนึ่ง” หรือ คุณทักษ์พงศ์ จันติยะกิตตน์ โดย “ยำส้มโอ” เป็นอาหารไทยมีมาตั้งแต่สมัยโบราณสูตรโบราณชาววังใน ใช้วัตถุดิบส้มโอในพื้นที่ เครื่องปรุง ส้มโอ น้ำพริกเผา ปลาป่น ถั่วสิสง พริกขี้หนู ใบมะกูด ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก พอนำส่วนประกอบมาคลุกเคล้าเข้ากันแล้วน่ารับประทานยิ่งนัก ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองชิมกันอย่างทั่วงาน ให้แต่ละคนได้ร่วม แสดงความคิดเห็นกันด้วย
คนรักผลไม้ไม่ควรพลาดกับ “บุฟเฟ่ต์ผลไม้” เน้นๆทุเรียนสุดคุ้มใน ราคา 399 บาท “ บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” เริ่มกันตั้งแต่ เวลา 10.30 น. ไปจนถึง 21.00 น. กับทุเรียน ผลไม้อื่นๆ เงาะ องุ่น ลิ้นจี่ สับปะรส มะละกอ อีกทั้งของหวานให้ทานกันแบบไม่อั้น รวมกว่า 16 รายการ แล้วเดินเที่ยวชมภายในงานเลือกซื้อผลไม้นานาชนิด ผลิตภัณฑ์แปรรูปมากมายกัน ในราคาพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น