จับหนุ่มลำปาง พ้นโทษคดียาบ้าเมื่อช่วงต้นปี แต่นิสัยยังไม่เปลี่ยน จนท.รู้ข่าวจึงนำกำลังไปหาที่บ้าน ดันจ๊ะเอ๋กลางทาง

จับอีกหนุ่มลำปาง พ้นโทษคดียาบ้าเมื่อช่วงต้นปี แต่นิสัยยังไม่เปลี่ยน จนท.รู้ข่าวจึงนำกำลังไปหาที่บ้าน ดันจ๊ะเอ๋กลางทาง ค้นตัวเจอในกระเป๋าเกือบพันเม็ด จึงนำตัวเข้าบ้านเก่าอีกรอบ
ช่วงเที่ยงของวันที่ 18 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง โดย พ.ต.ท. สันติ แก้ว อินต๊ะ รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท. ประสงค์ ศิลปวานิชย์ รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ ปันมูล สวป ,พ.ต.ต. รัชพล การเร็ว สว.สส. ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32 โดย ร.ต.สุพงษ์ มานะจรรยาพงษ์ นชง.มทบ.32 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งฝาย จำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุมนายอรรถพล หรือแมน ปิลันธนานิธิ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.2 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง ได้ที่บริเวณถนนเรียบคันคลอง บ้านชัย มงคล ม.2 ต.นิคมพัฒนา
โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายอรรถพล หรือแมน ปิลันธนานิธิ  มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดมานานแล้ว ในวันเดียวกันกำลังเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปยังบ้านพักของนายแมน หรืออรรถพล แต่ระหว่างทางก่อนจะเข้าถึงบ้าน ได้เจอนายอรรถพล นั่งซ้อนรถ ฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มากับแฟนสาว เจ้าหน้าที่จึงจอดรถโบกให้คนขี่ จ.ย.ย.ชะลอ และจอดรถข้างทาง ก่อนจะตรวจค้นในตัว กระทั่งพบยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย จำนวน 908 เม็ด พร้อมอุปกรณ์ที่ใช้ในการเสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัว นายอรรถพล ก่อนจะนำไปตรวจค้นที่บ้านพัก แต่ไม่พบมียาบ้าเพิ่มแต่อย่างใดจากการสอบสวน นายอรรถพล ให้การรับการสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบเป็นของตน เอง สำหรับนายอรรถพล หรือแมน เคยถูกจับดำเนินคดีเดียวกันนี้มาแล้ว และพ้นโทษออกมาเมื่อต้นเดือนมกราคม 2561 ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่เลิกพฤติกรรมเดิมอีก จึงนำตัวส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น