สุดสลด!! หนุ่มคิดสั้นแขวนคอตายคาห้องพัก พบจดหมายเขียนตัดพ้อเรื่องความรัก

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 19 มิ.ย.61 โดยทาง ร.ต.ท.พัชรพล อินต๊ะ รอง สว.สอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าพบศพคนเสียชีวิต ภายในห้องพักเลขที่ 229 หอพักแห่งหนึ่ง ย่านถนนธนุษย์พงษ์ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย
เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย เสียชีวิต โดยการใช้เชือกผูกคอกับลูกกรงหน้าต่างด้านหลังห้องพัก ตรวจสอบเอกสารผู้ตายทราบชื่อ คือนายวรวุฒิ ศรีใจวงค์ อายุ 33 ปี อยู่บ้ายเลขที่ 5/1 หมู่ที่ 4 ต.แม่คำมี อ.เมือง จ.แพร่ โดยตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และมอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา
ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบภายวในห้องเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตาย โดยผู้ตายได้เขียนไว้มีในความในลักษณะการตัดพ้อในเรื่องของความรัก นอกจกานี้ยังพบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตวางอยู่ด้านข้างศพผู้ตาย ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะเกิดความน้อยใจ และผิดหวังเรื่องความรัก จึงได้คิดสั้นฆ่าตัวตาย โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศล ตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น