สุดเหี้ยม!! ผัวใช้ขวานจามคอเมีย แล้วโยนสระ เหตุหึงหวง

วันนี้ (19 มิ.ย.61)19.00 น. ร.ต.อ.สนั่น พรมมา ร้อยเวร สภ.พาน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตผิดธรรมชาติที่บ้านเลขที่ 85 บ้านสันปลาดุก ซอย 12 หมู่ 5 ต.หัวง้ม อ.พาน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัชทอง ธุระทอง ผกก.สภ.พาน ได้รับทราบจากนั้นพร้อมกับตำรวจชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบเป็นบ้านคอนกรีตกึ่งไม้ชั้นเดียวโดยจุดเกิดเหตุเป็นด้านหลังบ้าน ซึ่งสร้างเป็นครัวคอนกรีตที่สร้างแยกออกไปทางด้านหลังบ้าน โดยพบกองเลือดกองโตอยู่บนพื้นคอนกรีตของบ้านและมีรอยลากยาวลงไปทางสระเลี้ยงปลาที่สร้างติดกับห้องครัวดังกล่าว
เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงตรวจดูตามรอยและภายในสระน้ำพบศพหญิง 1 คน ทราบชื่อต่อมาว่านางมยุรี จี้หอม อายุ 54 ปี ซึ่งคาดว่าพึ่งเสียชีวิตในวันเดียวกันโดยอยู่ในสภาพสวมเสื้อลายสีแดงลอยคออยู่ในสระน้ำติดกับพงหญ้าท่ามกลางญาติและเพื่อนบ้านที่เศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานแพทย์โรงพยาบาลพาน ฝ่ายปกครองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปทำการตรวจที่เกิดเหตุรวมทั้งให้หน่วยกู้ภัยช่วยดึงศพขึ้นมาไว้บนฝั่งพบว่าศพมีบาดแผลลึกและยาวประมาณ 6 ซ.ม.บริเวณลำคอและท้ายทอยรวมทั้งที่แผ่นหลังไม่ต่ำกว่า 5 แผล คาดว่าโดนกระหน่ำฟันด้วยของมีคมลักษณะเป็นขวานอย่างไม่ยั้ง เจ้าหน้าที่จึงหาวัตถุที่ใช้ก่อเหตุพบขวานฟันไม้ยาวประมาณ 1 ฟุต ถูกทิ้งไว้ในถังน้ำพลาสติกภายในครัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาศัยอยู่กับนายอานนท์ จี้หอม อายุ 57 ปีผู้เป็นสามีเพียง 2 คน เพราะบรรดาลูกๆ ได้เติบโตแยกย้ายกันไปมีครอบครัวหมดแล้ว ทำให้ทั้งคู่อาศัยอยู่ในชนบทตามประสาอย่างไรก็ตามช่วงหลังๆ มานี้ญาติๆ และเพื่อนบ้านมักได้ยินเสียงทะเลาะมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำ กระทั่งก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงหนักในช่วงเช้าก่อนที่นายอานนท์จะขับขี่รถจักรยานยนต์หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลาประมาณ 08.00 น.ของวันเดียวกัน
จากนั้นชาวบ้านก็ไม่มีเสียงใดๆ อีกกระทั่งญาติและเพื่อนบ้านเกิดความสงสัยจึงไปดูก็พบรอยเลือดและศพของนางมยุรีลอยอยู่ในสระน้ำแล้วจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่รับทราบดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเร่งออกติดตามหาตัวนายอานนท์ ล่าสุดได้พบตัวนายอานนท์ขณะดื่มเหล้าอยู่ที่บ้านเพื่อน จึงจับกุมตัวไว้และควบคุมตัวไปยัง สภ.พาน เบื้องต้นสารภาพว่ากระทำไปเพราะความหึงหวงส่วนตัวซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น