สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ เข้าสู่วันที่ 7 ของการแข่งขัน ในรอบแรก มีทีมเจ้าภาพ รัสเซีย ที่ชนะสองนัดรวด เข้ารอบสองค่อนข้างแน่นอนไปแล้ว เป็นทีมแรก คืนนี้ 20 มิ.ย.61 จะเป็นการลงสนามนัดที่สองของ สเปน และ โปตุเกส ที่นัดแรกเสมอกันไป 1-1 โดยโปรตุเกส จะลงสนามเจอกับ โมร็อคโค นัดนี้ โปรตุเกส ต้องการ 3 แต้ม ที่จะมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ ส่วนทีม สเปน เจอกับทีมแข็งเหมือนกันอย่าง อิหร่าน แต่ตามฟอร์มแล้ว สเปน เหนือกว่า ก็คงจะเก็บสามแต้มได้ ทั้งสเปน และ โปรตุเกส น่าจะผ่านเข้ารอบได้
ให้โอกาสชนิดกีฬาที่ไม่เรียบร้อย บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ทุกชนิดกีฬาที่ส่งหลักฐานไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮาย เกมส์ ยังไม่ครบขาดเหลืออะไรในวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.61 วันสุดท้ายแล้ว ทุกอย่างต้องพร้อมที่จะส่ง กกท.รับทราบไว้
ศิษย์เก่าแม่โจ้ดีเด่น ชิน เถียรทิม ผจก.ห้างหุ้นส่วนจำกัด โอเค เมล็ดพันธ์ ฝากประชาสัมพันธ์ ในวันที่ 22 มิ.ย.61 นักกีฬาฟุตบอล ศิษย์เก่าแม่โจ้ ทุกรุ่นพร้อมกันที่ สนามกีฬาอินทนิลมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เพื่อร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลสัมพันธแม่โจ้ ครั้งที่ 5 ประจำปี 2561 เริ่มกันตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป
ป้ามร อมร อายุปัน
ขยับเข้ามาเรื่อยๆ การแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ นับจากนี้ก็เหลือแค่ 5 เดือนกว่าเท่านั้น ช่วงนี้ ป้ามร อมร อายุปัน ผอ.กกท.จ.เชียงราย ก็ยังเดินหน้าเป็นเซลขาดสื้อกีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกม คงจะเข้าเป้าอย่างแน่นอน ถ้าขยันอย่างนี้
โค้ชแจ็ค ศุภกร ลาภกองศิลป์
โค้ชแจ็ค ศุภกร ลาภกองศิลป์ โค้ชเรือพาย สพล.เชียงใหม่ เตรียมนำทีมเรือพาย สพล.เชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขันเรือพายชิงแชมป์ประเทศไทย สนาม 2 ที่ จ.ศรีสะเกษ จะเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขัน งานนี้โค้ชแจ๊ค มั่นใจมีลุ้นตามเคย
ยุทธพร วงศ์วิชิต
ทางด้าน ยุทธพร วงศ์วิชิต ผอ.โรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ก็จะส่งนักกีฬาเรือพาย ไปร่วมทีมในการแข่งขัน เรือพายชิงแชมป์ประเทศไทย ในรุ่นเยาวชน สนาม 2 กับเข้าเหมือนกัน
สมชาย นันทโกวัฒน์
สมชาย นันทโกวัฒน์ ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ และ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นำทีมแข้งละอ่อน เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ในรุ่น 12 ปี เข้าร่วมสุดยอดทีมในระดับประเทศของรุ่น 12 ปี สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเทศไทย ใน รุ่น 12 ปี ที่ จ.สุพรรณบุรี จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21-30 มิ.ย.61 จะนำนักกีฬษเดินทางในวันที่ 20 มิ.ย. นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น