สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก รัสเซีย 2018 เข้าสู่วันที่ 9 ของการแข่ง ขัน เกมลูกหนังที่เป็นลูกกลมๆ อะไรก็เกิดได้ในสนามแข่งขัน ถ้าตราบใดกรรมการไม่เป่าหมดเวลา ดูแต่ละทีมลงสนามไม่ใช่ธรรมดาฝีมือสูสีกัน จะเอาชนะกันง่าย ๆ นั้นไม่ค่อยมีแล้ว เข้ารอบ 2 เป็นทีมที่ 3 นักเตะ ตราไก่ ฝรั่งเศส หลังจากที่ชนะ 2 นัดรวดมี 6 แต้ม เพียงพอที่จะเข้ารอบ 2 แล้ว

ศึกลูกหนังโลก 2018 ที่ รัสเซีย ในวันที่ 22 มิถุนายน 2561 คืนนี้ 19.00 น. นักเตะแซมบา บราซิล ลงสนามนัดที่ 2 หลังจากที่นัดแรกทำได้แค่เสมอกับ ทีมแดนนาฬิกา สวิสเซอร์แลนด์ นัดนี้เจอกับ คอสตาริกา ต้องชนะอย่างเดียว ถึงจะมึลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ตามด้วยระหว่าง ไนจีเรีย ทีมอินทรีมรกต ใส่กับ ไอร์แลนด์ ดูตามฝีเท้าแล้ว ไอร์ แลนด์ จะเหนือกว่าเล็กน้อย แต่มาเจอทีมวิ่งสู้ฟัดอย่าง ไนจีเรีย อย่าหมดให้เห็น คู่นี้ ไอร์แลนด์ น่าจะเก็บ 3 แต้มได้ คู่เตะกัน 22.00 น. ก่อนที่จะมาปิดท้ายคู่ดึกในวันนี้ เริ่ม 01.00 น. เซอร์เบีย ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมสามารถเอาเสมอกับ บราซิล อดีตแชมป์โลกได้ แต่ฟอร์มการเล่นเป็นรอง เซอร์เบีย จะต้านไม่อยู่ น่าจะพ่ายแบบสนุกเข้าเป็นกรรมการคัดเลือกเมืองกีฬา (สปอร์ต ซิตี้) มี 6 จังหวัด ที่ผ่านเข้ามา ได้เเก่ จ.ชลบุรี,จ.สุพรรณบุรี, จ.ศรี สะเกษ, จ.บุรีรัมย์, จ.อุดรธานี และจ.กระบี่ ซึ่งผ่านเกณฑ์การพิจารณาเบื้องต้น เข้าร่วมนำเสนอความพร้อม ต่อคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกเมืองกีฬา โดย กระบี่ เป็นจังหวัดเเรกที่ขึ้นพรีเซนต์ ต่อด้วย สุพรรณบุรี, ศรีสะเกษ, บุรี รัมย์, อุดรธานี เเละชลบุรี ตามลำดับ ชาวกีฬาก็ติดตามดูจังหวัดไหนจะได้เป็นเมืองกีฬา

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
แจ้งมาจาก ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ เวลานี้ทางสมาคมกีฬาฯ ได้ขยายเวลาส่งแบบตอบรับเข้าร่วมอบรมถึงวันพฤหัสที่ 28 มิ.ย.61 ตามที่ กกท. และ สมาคมกีฬาฯ จัดโครงการพัฒนาบุคลากรทางกีฬา อบรมการพัฒนาหลักวิทยาศาสตร์การกีฬา สำหรับผู้ฝึกสอนกีฬา จ.เชียงใหม่ ขั้นพื้นฐานสู่ขั้นก้าวหน้า ในโครงการส่งเสริมและสนับสนุน การพัฒนาบุคลากรทางการกีฬา (ในส่วนภูมิภาค) ประจำปีงบประมาณ 61 ระหว่างวันที่ 16 – 19 ก.ค.นี้
อ.ชุมพล วงศ์คำจันทร์
นำทีม อ.ชุมพล วงศ์คำจันทร์ หัวหน้างานกีฬา สพล. เชียงใหม่ นำทีม บุคลากร สพล. เชียงใหม่ ไปร่วมประชุมในการเตรียมความพร้อม กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 43 ที่ สพล. มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพในเดือน ก.ย.61
ชิน เถียรทิม
ฝากย้ำมาจาก ชิน เถียรทิม ศิษย์เก่าแม่โจ้ดีเด่น /ผจก.หจก. โอเค เมล็ดพันธ์ จำกัด ในวันนี้ (22 มิ.ย.) ขอเชิญนักกีฬาฟุตบอล ศิษย์เก่าแม่โจ้ทุกรุ่น ร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลสัมพันธ์แม่โจ้ ครั้งที่ 5 ประจำปี 61 ณ สนามฟุตบอลอินทนิล ม.แม่โจ้ เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น