สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ เข้าสู่วันที่ 11 ของการแข่งขัน ในรอบแรก คืนนี้ 24 มิ.ย. 61 จะเป็นการลงสนามนัดที่ 2 ของนักเตะเมืองผู้ดี อังกฤษ แบบหลังชนฝา ต้องชนะอย่างเดียว เพราะนัดแรกแพ้มาแล้ว  คืนนี้เจอ ปานามา ตามฟอร์มแล้ว อังกฤษ เหนือกว่า แต่เกมลูกหนังโลกที่ รัสเซีย แต่ละทีมไม่ธรรม ดา ใครพลาดเป็นโดนส่อง คู่นี้ อังกฤษ ปิดประตูแพ้แน่นอน ซึ่งจะเตะกันเป็นคู่แรก 19.00 น. ช่อง 5 ยิงสดให้ชม
ตามด้วยคู่ที่ 2 นักเตะจากเอเซีย ญี่ปุ่น วันนี้ ซามมูไร จะคมเหมือนนัดแรก เจอกับ เซเนกัล ที่ไม่ธรรมดา เป็นทีมวิ่งสูฟัดไม่มีหมด ญี่ปุ่นอย่างแผ่วให้เห็น คู่นี้ เซเนกัล น่าจะเก็บชัยชนะได้ แต่ก็ต้องมาดูท้ายเกมใครจะพลาด ส่วนคู่ดึกปิดท้าย โปแลนด์ จะเจอ โคลอมเบีย คู่นี้ นักเตะจาก โคลอมเบีย น่าจะดีกว่า จะเอาชนะไปได้ เพื่อต้องการลุ้นเข้ารอบ
บิ๊กเสือ สกล วรรณพงษ์
ขยับใกล้เข้าแล้ว การแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ นับจากนี้ก็เหลือแค่ 5 เดือนกว่าเท่านั้น งานนี้ จะแข่งเดือน พฤศจิกายน 2561แต่ บิ๊กเสือ สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่า กกท. จะหมดวาระลงในเดือน มิถุนายน นี้ คงจะเป็นหน้าที่ของ ผู้ว่า กกท. คนใหม่ ไปดูงาน
สุวิทย์ แรกข้าว
ขออวยพรย้อนหลังให้กับ บิ๊กหมูหน่อย สุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท. จ.เชียงใหม่ ที่ครบรอบวันลืมตาดูโลกที่ผ่านมา ก็การสังสรรค์กันเล็กน้อย ภายในครอบครัว แต่งานนี้ได้มือปืนชุ้ม 700 ปี ก็ร่วมงานเลี้ยงด้วย สำ หรับบิ๊กหมู ยังมีเวลาอยู่อีก 1 ปี ก่อนการเกษียณอายุราชการ
นี่ก็กำลังลุ้นทีมละอ่อนเชียงใหม่ 12 ปี สมชาย นันทโกวัฒน์ ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ และ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ นำทีมแข้งละอ่อน เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ในรุ่น 12 ปี เข้าร่วมสุดยอดทีมในระดับประเทศของรุ่น 12 ปี สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเทศไทย ใน รุ่น 12 ปี ที่ จ.สุพรรณบุรี จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 22-30 มิถุนายน 2561
สุพัฒน์ ไชยงาม
หากินข้ามเขต สุพัฒน์ ไชยงาม ผู้ตัดสินฟุตบอล ไปทำหน้าที่ตัดสินฟุตบอลที่ แม่โจ้ ที่เป็นเขตของเปาเหนือ จราวุฒิ จุลมาศ ที่เวลานี้กำลังฟิตร่างกายก่อนไปทำหน้าที่ ผู้ตัดสินลูกหนังไทยลีก ช่วงนี้ก็เลยปล่อยให้น้องๆ มาทำหน้าที่ในเขตตัวแทนได้
วีรยุทธ ธรรมขัน
ชิงวันนี้ 24 มิ.ย. 61 เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตซอล ประชาชนชิงชนะเลิศ จ.เชียงใหม่ ประจำปี 2561 จะชิงที่ ห้องสกายฮอล์ล อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว บ่าย 3 โมงวันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น