สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ เข้าสู่วันที่สิบของการแข่งขัน คืนนี้ 25 มิ.ย. จะเป็นการเตะนัดสุดท้ายของ กลุ่ม A และ B คืนนี้มีดวลกัน 4 คู่ เริ่มเวลา 21.00 น. รัสเซีย เจ้าภาพลงสนามเจอกับ อุรุกวัย นักเตะเจ้าภาพ รัสเซีย กำลังมาแรง น่าจะผ่านได้ อีกคู่ อียปต์ นักเตะแดนมัมมี่ เจอกับ เศรษฐีน้ำมัน ชาอุดิอารเบีย คู่นี้เตะเพื่อหนีบ๊วยเท่านั้น มัมมี่ ดีกว่า น่าจะเก็บชัยสั่งลา บอลโลก 2018 ได้ ในกลุ่ม บี อิหร่าน เจอ โปรตุเกส คู่นี้ นักเตะ โปรตุเกส เหนือกว่า น่าจะเก็บชัยได้ ตามด้วย ทีมเต็งอีก 1 ทีม อย่าง สเปน เจอ โมร็อคโค สเปนเหนือกว่าหลายขุม
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ไม่น่าพลาด เดินหน้า เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ฝ่ายสิทธิประโยชน์ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ สำหรับ มวยไทยมหาวิทยาลัยโลก ที่ สพล. เป็นเจ้าภาพจัดในเดือน กรฏาคม 2561 เวลานี้ก็ได้ เกือบตามเป้าแล้ว สำหรับ สปอนเซอร์ที่มาช่วยสนับสนุน
สมชาย นันทโกวัฒน์
สมชาย นันทโกวัฒน์ ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ และ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นำทีมแข้งละอ่อน เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ในรุ่น 12 ปี เข้าร่วมสุดยอดทีมในระดับประเทศของรุ่น12 ปี สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเทศไทย ใน รุ่น 12 ปี ที่ จ.สุพรรณบุรี จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 22-30 มิถุนายน 2561 นัดแรกพ่าย นัดที่ 2 ชนะ กำลังลุ้นนัดที่สาม ถ้าชนะ ยังมีลุ้นเข้ารอบ.ก็เอาใจช่วยกันหน่อยสำหรับละอ่อน เชียงใหม่
โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์
ส่วนทางบ้านเรา โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์ ฝ่ายเทคนิค การแข่งขัน ฟุตบอลลีก ยู 12 ปี ที่จัดเป็นครั้งแรกมี วชิราลัย เป็นแม่งาน ก็ใกล้จะปิดฉากแล้ว อาทิตย์หน้า พักการแข่งขัน 1 วัน เวลานี้ ทีมมงฟอร์ต ว่าที่แชมป์ ไปแล้ว ส่วนรองแชมป์น่าจะเป็นการชิงดำกันระหว่าง เทศบาลนครเชียงใหม่ กับ วชิราลัย ที่จะต้องเจอกันใคราชนะมีโอกาสสูงที่จะเป็นรองแชมป์
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
ฝากแสดงความยินดีมาจาก อ.เงาะ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ ที่ อ.ดวงดี ดวงดอก ได้รับการเลือกให้
เป็น นายกสโมสรกอล์ฟยิมคาน่า ต่ออีกสมัยหนึ่ง ก็พร้อมทำหน้าที่นำ สโมสรกอล์ฟยิมคาน่า ไปสู่เป้า
หมายที่ตั้งไว้ พร้อมทีมงานชุดเดิมเป็นส่วนใหญ่
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น