สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ เข้าสู่วันที่13ของการแข่งขัน ในรอบแรก นัดสุดท้ายของสาย ซี และ ดี คืนนี้ วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 21.00 น. ออสเตรเลีย – เปรู (กลุ่ม C) เปรู นั้นตกรอบไปแล้ว ส่วน ออสเตรเลีย ยังมีลุ้น เพราะมี 1 แต้ม คู่นี้ น่าจะเป็น ออสเตรเลีย ที่จะเก็บชัยเพื่อลุ้นเข้ารอบ
รับชมได้ทาง :Amarin ตามด้วยอีกสนามเตะในเวลาเดียว 21.00 น. เดนมาร์ก – ฝรั่งเศส (กลุ่ม C) คู่นี้ ตราไก่ มี 6 แต้ม เข้ารอบไปแล้ว ส่วน เดนมาร์ก มี 4 แต้มจาก2 นัด โอกาสเข้ารอบสูงถ้าชนะ จะเป็นที่ 1 กลุ่ม ซี ทันที คู่นี้ เดนมาร์ก น่าจะเอาชนะได้ อยู่ที่ว่า ตราไก่ จะเอาสำรองลงสนามหมด พักตัวจริงไว้เตะในรอบ 16 ทีม ที่จะเตะแบบแพ้คัดออก รับชมได้ทาง : ททบ.5 มาถึงคู่ดึกที่เตะพร้อมกัน 2 สนาม ในเวลา 01.00 น. ไนจีเรีย – อาร์เจนติน่า คู่นี้มีลุ้นทั้งสองทีม อาร์เจนติน่า มี 1 แต้ม ไนจีเรีย มี 3 แต้ม คู่นี้ อารเจนติน่า นักเตะฟ้าขาว คงจะลุ้นเต็มที่ น่าจะเก็บอีก 3 แต้ม (กลุ่ม D) รับชมได้ทาง : ททบ.5 มาถึงอีกคู่ 01.00 น. ไอซ์แลนด์ – โครเอเชีย (กลุ่ม D) โครเอเซีย เข้ารอบไปแล้ว 2 นัดมี 6 แต้ม ส่วน ไอร์แลนด์ มี 1 แต้ม ตามฟอร์ฒแล้ว โครเอเซีย เหนือกว่า อยู่ที่ว่านัดนี้ จะปล่อยนักเตะสำรองลงไปยืดเส้นยืดสายก็เท่านั้น รับชมได้ทาง : True4U
ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี
ขยับใกล้เข้าแล้ว การแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ นับจากนี้ก็เหลือแค่ห้าเดือนกว่าเท่านั้น งานนี้ จะแข่งเดือน พฤศจิกายน 2561 แต่ บิ๊กเสือ สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่า กกท. จะหมดวาระลงในเดือน มิถุนายน 2561 คงจะเป็นหน้าที่ของ ผู้ว่า กกท. คนใหม่ ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ไปดูงานดูงาน เป็นการประเดิมงานแรกบิ๊กหัวหมากคนใหม่
เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล
เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตันสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมคัดตัวนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 35 ที่ พิษณุโลก จะเป็นเจ้าภาพ นักกีฬาแบดมินตันสนใจก็ไปเข้าร่วมคัดตัวได้ที่ ศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ ในสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ได้
นพดล ใจธรรม
นพดล ใจธรรม นำทีมฟุตบอลอาวุโส 50 ปี ชลประทาน ไป ร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส 50 ปี ดัชฟราม์คัพ ครั้งที่ 3 รายการนี้ ชลประทาน เคยคว้าแชมป์มาแล้วสองสมัย
อดุลย์ เครือยศ
อดุลย์ เครือยศ ที่สอบผ่านผู้บริหารระดับสูงได้ ก็เตรียมเนื้อเตรีมตัวไปเป็น ผู้บริหาร คงจะเป็นเดือน หน้านี้ แว่วมาว่าจะไปลงที่ ม. ธรรมศาสตร์ ตำแหน่งไม่ธรรมดาเป็น ผอ. กองเสียด้วย ไม่นานคงจะหวลคืนสู่เมืองเหนืออีกอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น