สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

 ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน . ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ ในรอบแรก นัดสุดท้ายของสาย เฮส และสาย จี คืนนี้
วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 21.00 น. หนึ่งเดียวจาก เอเซีย ญี่ปุ่น ใส่กับ โปแลนด์ (กลุ่ม H) ซามูไรนั้นมีตุนไว้แล้ว 4 แต้มจากสองนัด ส่วน โปแลนด์ ยังไม่แต้ม แพ้สองนัดรวด นัดนี้ ญี่ปุ่น ขอแค่เสมอ ก็พอที่จะเข้ารอบแล้ว รับชมได้ทาง : Amarin ในเวลาเดียวกันอีกคู่ 21.00 น. เซเนกัล มี 4 แต้ม ลงสนามเจอ โคลอมเบีย ที่มี 3 แต้ม คู่นี้ถ้าผลออกมาเสมอกัน เซเนกัล เข้ารอบ แต่ถ้าผลออกมา ชนะทีมจะมีทีมที่ตกรอบไป 1 ทีม ใน(กลุ่ม H) คู่นี้ดูแล้ว โคลอมเบีย น่าจะดีกว่ามีโอกาสที่จะชนะสูง รับชมได้ทาง : ททบ.5
มาถึงคู่ดึก เวลา 01.00 น. ปานามา เจอ ตูนิเซีย (กลุ่ม G) คู่นี้ไม่มีผลตกรอบไปแล้วทั้งสองทีม เตะกันเพื่อหนีบ๊วยของกลุ่มเท่านั้น คู่นี้ ตูนีเซีย ดีกว่าน่าจะเอาชนะได้ รับชมได้ทาง : Amarin อีกคู่ในเวลาเดียวกัน 01.00 น. อังกฤษ เจอกับ เบลเยี่ยม (กลุ่ม G) ทั้งสองทีมต่างก็เข้ารอบไปแล้วนัดนี้นักเตะเมืองผู้ดี น่าจะเก็บชัยได้ เข้าเป็นที่ 1 กลุ่ม G รับชมได้ทาง : ททบ.5 มาที่บ้านเรา
รศ.ดร.ประพันธ์ ธรรมชัย
รศ.ดร.ประพันธ์ ธรรมชัย รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ นำทีมเปิดการแถลงข่าว การจัดวิ่ง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ฮาล์ฟมาราธอน 2561” ที่จะจัดในวันที่ 4 พย. 61 ณ ม. ราชภัฏเชียงใหม่ สะลวง อ. แม่ริม นักวิ่งสนใจก็สอบถามรายละเอียดได้ที่ งานประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ได้
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
เข้าเมืองกรุงป่านนี้หาทางกลับบ้านถูกหรือยัง ว่าที่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ในเดือนหน้านี้ จะเรียกนักเตะ สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ ทุกชุดเซ็คความพร้อมชุดแรกจพไป พลศึกษาเกมส์ ที่ สพล. มหาสารคาม เป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 6-15 กันยายน 2561 ฟุตบอลตั้งเป้าไว้สูงมากแชมป์เท่านั้น
ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร
ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟ ซี เตรียมอัดฉีดนักเตะอย่างหนักถ้าพาทีมขึ้นชั้นในฤดูกาลหน้าสำเร็จ ก็ขอให้สมปราถนาครับผม
สมชาย นันทโกวัฒน์
สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อคาเดมี่ นำทีมไอ่หนู 12 ขวบ ไปดวลแข้ง ลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์คัพ รอบสุดท้ายที่ สนาม โรงเรียนกีฬาสึพรรณบุรี ไอ่หนูเชียงใหม่ เข้าตัดเชือกกับเจ้าภาพ อีกคู่ หนองบัวลำพู ตัดเชือก ชลบุรี ในวันที่ 29 มิ.ย. 61 อย่างน้อย ๆ ก็มีรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านแล้ว สำหรับไอ่หนูเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น