สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

 ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน . ศึกลูกหนังโลก รัสเซีย ก็ได้ 6 ทีมเข้ารอบ ยังเหลือคืนนี้อีก 2 คู่ ใครจะได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะเตะกันในแบบแพ้คัดออก น่าเสียดาย ทีมจากเอเซีย ทีมเดียว ที่โกงความตายหลุดเข้ามาในรอบนี้ แต่ไปเจอกับทีมเต็งอย่าง เบลเยี่ยม แต่น่าเสียดาย ที่ญี่ปุ่น ยิงประตูนำไปก่อน แต่ต้านไม่อยู่ ทำให้ ทีมจากเอเซีย สูญพันธ์ุในบอลโลกที่ รัสเซีย ไปแบบน่าเสียดาย คืนนี้ยังเหลืออีก 2 คู่ให้ได้ชมกัน เริ่มที่ สวีเดน เจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ ทีมจากเมืองนาฬิกา นัดนี้ นาฬิกาจะเดินต่อหรือหยุดเดิน สวีเดน จะให้คำตอบ ในเวลา 21.00 น. true 4 u ยิงสดให้ชม ตามด้วยคู่ดึก 01.00 น. นักเตะเมืองผู้ดี อังกฤษ หนึ่งในทีมเต็ง เจอกับ โคลอมเบีย นักเตะจากแดน โคเคน สองทีมนี้เคยเจอกันมาแล้ว โคลอมเบีย ไม่เคยชนะ อังกฤษ แต่ที่แน่ๆ ทีม หมูป่าตกรอบได้กลับบ้านแล้ว หลังจากที่ เจอทีมหน่วยซีล จนดังไปทั่วโลก
สกล วรรณพงษ์
ในวงการกีฬาบ้านเรา ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ บิ๊กหัวหมาก สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่า กกท. หมดวาระลงในวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่บิ๊กเสือ ยังไม่ทิ้งวงการกีฬาของไทย พร้อมที่จะเข้ามาช่วยงานอย่างเต็มที่
ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคนที่จะมาแทนที่จะเป็น ดร. ก้องศักดิ์ ยอดมณี ที่ผ่านการคัดเลือกจากบอร์ดบริหาร กกท. มาแล้ว ก็จะเข้ามาทำงานต่อ เพื่อให้วงการกีฬาบ้านเราเดินหน้าไม่มีสะดุด
รองหน่อ สุนทร ยามศิริ
รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายก ทน.เชียงใหม่ เดินหน้าซ่อมแซมปรับปรุง อัฒจันทร์ไม่มีหลังคา ของ สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ และ สนามฟุตบอล เพื่อให้เสร็จก่อนการแข่งขัน กีฬษ อปท. ระดับประเทศ ที่ ทน.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพปลายปีนี้
เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล
เปิดโอกาสให้นักกีฬาแบดมินตันเยาวชนเชียงใหม่ เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานฝ่ายกีฬาแบดมินตัน สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ นักกีฬาแบดมินตันเยาวชนฯ สนใจจะเข้าร่วมคัดตัวเป็นนักกีฬาเยาวชนฯไปร่วม แข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ที่ จ.พิษณุโลก จะเป็นเจ้าภาพ ทางชมรมแบดฯ เปิดรับถึง 15 ก.ค. นี้
สิทธิ นาระต๊ะ
สอบถามรายละเอียดที่ ศูนย์ฝึกแบดมินตันภาคเหนือ เชียงใหม่ สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ ขออวยพรย้อนหลัง วันเกิด โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ โค้ช สันกำแพง วิทยาคม ที่ ฉลองวันเกิดแบบเบาๆ ไปเมื่อวันก่อน

เก่งเล็ก สมชาย นันทโกวัฒน์  ผอ. เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ มอบหมายให้ โค้ชเอ็ดดี้ นำทีมแข้ง 10 ปีไปแข่งขัน ฟุตซอลไมโล คัดภาคเหนือ ที่พิษณุโลก คว้าแชมป์มาครอง กลางเดือน ส.ค. จะไปแข่งรอบสุดท้าย ที่แฟชั่นไอแลนด์ กทม.

ร่วมแสดงความคิดเห็น