สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ รอบ 16 ทีม นัดสุดท้ายก็ผ่านไปได้ 8 ทีมเข้ารอบไปแล้ว สำหรับ 2 ทีมล่าสุด สวีเดน นักเตะไวกิ้ง เฉือน นักเตะแดนนาฬิกา ได้ลูกเดียวแต่ก็เกินพอที่ จะพาไวกิ้ง เข้ารอบ 8 ทีมสำเร็จ ครั้งแรกในรอบ 24 ปี ที่ สวีเดน ยังไม่เคยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่จะไปเจอทีมเต็งอย่างอังกฤษ ในรอบ 8 ทีม นับว่าเป็นงานหินน่าดู
ส่วนทีมเมืองผู้ดี อังกฤษ ก็เกือบจบ 120 นาที ที่ทำอะไรไม่ได้ ต้องมาตัดสินดวลเป้ากับ โคลอมเบีย เฉือนไป 4-3 รวมในเวลา อังกฤษ ชนะไป 5-4 สำหรับ 2 คืนนี้ แฟนบอลก็ได้นอนแต่หัวค่ำกันแล้ว ฟุตบอลโลก พักการแข่งขัน 2 วัน
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
บรรทัดนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ที่ได้รับการอนุมัติแต่งตั้งให้เป็น ผศ. สาขาวิชาพลศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ วิทยาเขตเชียงใหม่ ปิ๊กบ้านเฮา นพดล เกิ้งบุรี กลับมาเป็น ผอ.กกท.ภ. 5 เชียงใหม่
พลัฏฐ สุวรรณเมธากร
ส่วน.พลัฏฐ สุวรรณเมธากร จะขยับไปเป็น ผอ.กองส่งเสริมและพัฒนากีฬาอาชีพ ที่ กกท. ส่วนกลาง
นพดล เกิ้งบุรี
ทางด้านคนบ้านเฮาอีกคน.เดช ใจกล้า .ก็ยัง เป็น ผอ. ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กกท. ยังไม่ขยับไปไหน ช่วงนี้เตรียมงาน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 เจียงฮายเกมส์ ที่จะเริ่มในเดือน พ.ย.61 ที่ จ.เชียงราย เป็นเจ้าภาพ
มนตรี หาญใจ
รอง ผวจ.เชียงใหม่ ประจวบ กันธิยะ เป็นประธานประชุมการจัดทำเมืองกีฬา ร่วมกับ สมาคมกีฬา จ. เชียงใหม่ มี มนตรี หาญใจ นายกสมาคมฯ ร่วมกับ กกท. จ.เชียงใหม่ สุวิทย์ แรกข้าว และ สพล. เชียงใหม่ ร่วมประชุมเตรียมทำ เชียงใหม่ เป็นเมืองกีฬา ที่ทาง กกท. เป็นแม่งาน ให้ทุกจังหวัดทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ทำสปอร์ตซิตี้ ซึ่งเวลานี้ก็ได้เกือบทุกจังหวัด ร่วมทำ เมือง กีฬา กันแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น