สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

 ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน  ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ วันนี้ก็ยังมีการพักแข้งอีก 1 วัน ก่อนที่จะดวลแข้งต่อ ในรอบ 8 ทีมที่เข้ารอบไปแล้ว สรุปทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ประกอบด้วย – ฝรั่งเศส (ยุโรป) – อุรุกวัย (อเมริกาใต้) – รัสเซีย (ยุโรป)โครเอเชีย (ยุโรป) บราซิล (อเมริกาใต้) เบลเยียม (ยุโรป) – สวีเดน (ยุโรป)- อังกฤษ (ยุโรป) ส่วนทีมจากทวีปอื่น หมดสิทธิ์มาลุยต่อ อย่างนี้ โอกาสที่ แชมป์ฟุตบอลโลกที่ รัสเซีย แชมป์น่าจะเป็นทีมจาก ยุโรป ไม่แน่จาก อเมริกาใต้ มี 2 ทีม ที่น่าลุ้นเหมือนกัน
ประจวบ กันธิยะ
เริ่มเดินหน้า รอง ผวจ.เชียงใหม่ ประจวบ กันธิยะ จัดทำเมืองกีฬา ร่วมกับ สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ มี มนตรี หาญใจ นายกสมาคมฯ ร่วมกับ กกท.จ.เชียงใหม่
สุวิทย์ แรกข้าว
สุวิทย์ แรกข้าว และ สพล. เชียงใหม่ ที่มีแม่ทัพอย่าง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ผู้มีกีฬาในหัวใจเกินร้อย เตรียมทำเชียงใหม่ เป็นเมืองกีฬา ที่ทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ กกท. เป็นแม่งาน ให้ทุกจังหวัดทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ทำสปอร์ตซิตี้ ซึ่งเวลานี้ก็ได้เกือบทุกจังหวัดร่วมทำ เมืองกีฬา กันแล้ว จะคัดอเอาแค่ 1 จังหวัดนำร่องก่อน จะเป็นจังหวัดไหนอดใจรออีกนิดเดี๋ยวรู้

วงการกีฬาบ้านเรา ก็มีการเปลี่ยนบ้างเล็กน้อย หลังจากที่ บิ๊กเสือ สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่ากกท. หมดวาระลง มาทาง กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ ในวันที่ 9 ก.ค. นี้ ทาง พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร ผอ.กกท.ภาค 5 จะมอบงานต่อให้ นพดล เกิ้งบุรี ที่มาเป็น ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ ในเวลา 10.00 น. ณ สำนักงาน กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ ในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
ส่วน.พลัฏฐ สุวรรณเมธากร จะขยับไปเป็น ผอ.กองส่งเสริมและพัฒนากีฬาอาชีพ ที่ กกท. ส่วนกลาง คนอยู่กับที่ไม่เป็น ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เตรียมโดนอุ้มไปช่วยงานกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 เจียงฮายเกมส์ อีกแล้ว หลังจากที่ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่น่าน ก็โดนอุ้มไปแล้ว
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
แจ้งมาจาก อ.พีรพล นวพันธ์จีรา งานกิจการนักศึกษา สพล.เชียงใหม่ ให้ทุกชนิดกีฬารีบส่ง F1 มาโดยเร็วห้ามช้า เพราะต้องเตรียมส่งให้เจ้าภาพ สพล. มหาสารคาม สำหรับกีฬา พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 43 ที่ สพล.มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพ มีชิงชัย 42 ชนิดกีฬา ทาง รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ จะส่งเข้าร่วมเกือบทุกชนิดกีฬา
ต้อนรับ ผศ.ประสิทธิ์ ชมสะห้าย สพล. เชียงใหม่ ทำหน้าที่ต้อนรับ ผจก.ธนาคารกสิกร ที่มาถ่ายบัตร เป็นนศ.ใหม่ ในระดับ ป.โท ของ สพล. เชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2561

ร่วมแสดงความคิดเห็น