สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ศึกลูกหนังที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะเตะกันในแบบแพ้คัดออก สำหรับคืนนี้ ในเวลา 21.00 น. ช่อง 5 ยิงสดให้ชม จอมโหดอุรุกวัย ใส่กับ ตราไก่ ฝรั่งเศส คู่นี้ ฝีเท้าไม่ห่างกัน ผลที่ออกมาน่าจะเสมอกัน ใน 90 นาที ทำอะไรกันไม่ได้ ต้องต่ออีกครบ 120 นาที อยู่ที่ว่าในช่วงต่อเวลา ใครจะหมดก่อนใคร เท่านั้นเอง ตามด้วยคู่ดึก 01.00 น.
ทีมเต็งจ๋า อย่าง แซมบ้า บราซิล ที่เคยคว้าแชมป์มมาแล้ว 5 สมัย กำลังตามล่าแชมป์สมัยที่ 6 ลงสนามเจอกับ เบลเยี่ยม ทีมที่ได้ชื่อว่าเป็นทีมเต็งเหมือนกัน ที่ต้องมาเจอกันก่อน ในรอบนี้ก็ต้องมีทีมเต็งกลับบ้านก่อน 1 ทีม ดูแล้ว คู่นี้ ก็เชียร์ แซมบ้า ไว้ก่อน เพราะมีนักเตะที่เล่นได้อย่างสุดยอด น่าจะผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
เดินหน้าเต็มที่ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ฝ่ายสิทธิประโยชน์ กีฬามวยไทยมหาวิทยาลัยโลก ที่ สถาบันการพลศึกษา จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 23-29 กรกฎาคม 2561 ที่ จังหวัดชลบุรี จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ก.ค. 61 ที่ กทม. เวลานี้ ทางฝ่ายสิทธิประโบชน์ก็หาสปอนเซอร์ได้มาแล้ว ร่วมสามล้านกว่าบาท
มนตรี หาญใจ
มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ขอต้อนรับ นพดล เกิ้งบุรี ผอ. กกท. ภาค 5 เชียงใหม่ ที่จะมารับตำแหน่งใหม่รับมอบงานจาก พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร ที่จะย้ายไป ส่วน กลาง ในวันที่ 9 ก.ค. นี้ ที่สำนักงาน กกท. ภาค 5 เชียงใหม่
คนอง ตนเล็ก
ประธานจัดการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนลีก12 ปี คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย มอบหมายให้ฝ่ายเทคนิคโค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา เซ็คในเรื่องสนาม เพราะกลัวฝนฟ้าจะมา พิธีปิดการแข่งขัน จะมีในวันที่ 15 กรกฎาคม 2561 เวลานี้ ทีมมงฟอร์ต ว่าที่แชมป์ครั้งแรก ส่วนอันดับ 2 ไล่บี้กันหลายทีม
พีรพล นวพันธ์จีรา
ฝากมาจากพีรพล นวพันธ์จีรา งานกิจการนักศึกษา สพล. เชียงใหม่ ทีมกีฬาชนิดไหนยังไม่ได้ส่ง แบบ F 1 ให้ส่งโดยด่วน ที่ ห้องกิจการนักศึกษา สพล. เชียงใหม่ ก่อนที่จะนำส่งให้เจ้าภาพ พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 43 ที่ สพล. มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพ ในเดือน กันยายน 2561 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น