สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ รอบ รองชนะเลิศ คู่แรกคืนนี้ ( 10 กค.) ดวลแข้งกันดึกหน่อย ในเวลา 01.00 น. ฝรั่งเศส พบ เบลเยียม ฟุตบอลโลก หลังจากที่พักการแข่งขันสองวัน ก็มาเริ่มกันใหม่ คู่แรกคืนนี้ สูสีกันมากอยู่ที่ว่าใครจะพลาดมากกว่ากัน อาจจะดวลกันถึงฏีกา นัดนี้ ถ้า ตราไก่ ฝรั่งเศส เล่นได้อย่างที่ผ่านมาน่าจะผ่าน เบลเยี่ยม คู่นี้ใส่กันสนุกแน่นอน เชียร์ ตราไก่ ไปยืนรอชิงเป็นทีมแรก
ดร.ประพันธ์ ธรรมไชย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จัดแข่งขัน ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ฮาล์ฟมาราธอน 2561 เพื่อหาทุนให้นักศึกษา ที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยจะจัดในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พื้นที่ศูนย์แม่ริม (สะลวง – ขี้เหล็ก) อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมเปิดรับตั้งแต่ 2 กค. นี้ ทางเวปไซค์ จัดแข่งขัน 3 ประเภท แบ่ง 5 กลุ่มอายุ รองศาสตราจารย์ ดร.ประพันธ์ ธรรมไชย รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขัน
นพดล เกิ้งบุรี
มานั่งทำงานที่ กกท. ภาค 5 เชียงใหม่ แล้ว นพดล เกิ้งบุรี ผอ. กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ ที่ต้องดูแล กกท. จังหวัดในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัด งานที่ตั้งใจไว้จะให้ทุก กกท. จังหวัดมีศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ให้ครบ เพื่อฝูงมีธุระปะปังก็เชิญได้ที่ กกท.ภาค 5 ในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันเวลาราชการ ส่วนวันหยุดก็ว่ากันไป
เดช ใจกล้า
หลังจากที่ กกท. มีการโยกย้าย เดช ใจกล้า คนเมืองลูกข้าวนึ่งก็ยังอยู่ในตำแหน่ง ผอ.กองการประชาสัมพันธ์ กกท. เหมือเดิมยังไม่ขยับ ก็ยังเหลืออายุราชการอีกหลายปีใจเย็น ๆ
อ.ดวงดี ดวงดอก
หลังจากที่กลับมารับตำแหน่ง นายกสมาคมสโมสรกอล์ฟยิมคานา เชียงใหม่ อ.ดวงดี ดวงดอก นายกคนใหม่เหล้าเก่าในขวดใหม่ ที่ได้รัยคะแนนโหวตให้กลับมาอีกสมัย ก็ตั้งทีมงานครบแล้ว เตรียมแผนงานต่างๆ ในปีนี้ให้เดินหน้าทันที

เทศบาลตำบลเชิงดอย อ. ดอยสะเก็ด จัดการแข่งขัน ฟุตบอล ดอยสะเก็ดนาคราชคัพ ครั้งที่ 2 ในประเภทประชาชน ชิงเงินรางวัลรวม สี่หมื่นกว่าบาท จะไปชิงชนะเลิศในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 ณ สนามเทศบาลตำบลเชิงดอย นอกจากนี้ยังจัดแข่งขัน ฟุตบอลคูรธรรม อายุ 13 ปี อีกรายการหนึ่ง ชิงในวันที่ 19 ส.ค. นี้เหมือนกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น