สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก รัสเซีย ที่เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ ในอีก 4 ปี ข้างหน้าจะเป็นคิวของ การต้า ขยับใกล้บ้านเราเข้ามาหน่อย จะจัดได้ยิ่งใหญ่อย่าง ประเทศรัสเซีย หรือไม่ ก็รอดูอีก 4 ปี ในคืนนี้จะเป็นการชิงอันดับ 3 ของบอลโลก ระหว่างนักเตะผู้ดี อังกฤษ เจอ เบลเยี่ยม ปีศาจแดงยุโรป ถ่ายทอดสดทาง True4U เวลา 21.00 น. ก็ค่อยยังชื่นหน่อยที่เตะไม่ดึก นัดนี้ สิงโตคำราม จะล้างตาได้หรือไม่ นัดที่ผ่านมาแพ้แบบหวุดหวิด แต่ตามฟอร์ม อังกฤษ ไม่น่าพลาดซ้ำ 2 คงจะเอาที่ 3 กลับบ้าน
ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน
ขึ้นเหนือ อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษา สโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์ เอฟซี มาเปิดการอบรมผู้ตัดสิน ฟุตบอลให้กับ สโมสรอุตรดิตถ์ เอฟซี ทั่ว จ.อุตรดิตถ์ ประสบความสำเร็จอย่างสูง
มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำชำ
สุดยอด มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำชำ ผจก.ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชบาแก้ว จอมอัดฉีด นำทีมสาวไทย ไปคว้าแชมป์อาเซียนมาครองอีกสมัย รวมเป็น 3 สมัยติดต่อกัน และสมัยที่ 4 เป็นเกมที่ตื่นเต้นไม่เบา หลังจากที่โดนยิงไปก่อนถึง 2 ลูก พลิกนรกไล่แซงกลับมาเอาชนะ 3-2 คว้าแชมป์ อาเซียนมาครองสำเร็จ
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
อ.เงาะ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ แจ้งมาว่า ในวันที่ 16 ก.ค. 61 ตัวแทนชมรมกีฬาทุกชนิดของ สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ที่ส่งรายชื่อมาร่วมในการอบรม หลักวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ สมาคมฯ จัดขึ้น โดยมีกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ สนับสนุน การอบรมมีระหว่างวันที่ 16-19 ก.ค. 61 ทุกท่านก็อย่าลืมที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เริ่ม 16 ก.ค. นี้
คนอง คนเล็ก
แจ้งมาจาก โค้ชนิว วิบูลย์ สุบรรณมา ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน ฟุตบอล เยาวชนลีก 12 ปี จะมีพิธีปิดการแข่งขันในวันที่ 15 ก.ค.นี้ ที่สนามฟุตบอล ม.ฟาร์อิสเทอร์ โดยมี คนอง คนเล็ก ผอ.โรงเรียนวชิราลัย จะเป็นประธานปิดการแข่งขันและมอบรางวัล รายการนี้ แชมป์ มงฟอร์ต คว้าไปแล้ว ยังเหลืออันดับ 2 ที่จะต้องแย่งกันในวันสุดท้าย ที่มีทีมวชิราลัย ทน.เชียงใหม่ และ ไนซ์เพลส ต่างก็มีคะแนนไล่กัน วัดกันในวันสุดท้าย ใครชนะก็มีลุ้นอันดับ 2 ในการแข่งขัน ฟุตบอลลีกเยาวชน 12 ปี ครั้งแรก ที่ โรงเรียนวชิราลัย อ. สารภี เชียงใหม่ ที่เป็นแม่งานจัดการแข่งขัน
อ.พีรพล นวพันธ์จีรา หน.งานกิจการนักศึกษา และกิจการพิเศษ สพล. เชียงใหม่ นำทีมบุคลากร นักศึก ษา ร่วมปลูกป่าที่ ห้วยตึงเฒ่า อ. แม่ริมเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น