สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก รัสเซีย ก็เข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว ลูกหนังโลก ที่ รัสเซีย ทีมที่ประชากรแค่ 4.29 ล้านคน อย่าง โครเอเซีย สามารถทะลุเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นครั้งแรก ที่ได้เข้าสู่การแข่งขัน ฟุตบอลโลก เจอกับ ฝรั่งเศส ที่มีประชากรมากกว่าหลายเท่าตัว คืนนี้ 15 ก.ค. 61 จะเตะในเวลา 21.00 น. ชมการถ่ายทอดสดได้ทั้ง 3 ช่อง มาดูว่าตราไก่ จะคว้าแชมป์สมัยที่ 2 หรือ โครเอเซีย จะคว้าแชมป์ครั้งแรก
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ส่งนักกีฬา สพล. เชียงใหม่ ไปแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 43 ที่ สพล.มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 6-15 ก.ย.61 ซึ่งส่งเข้าร่วม 40 ชนิดกีฬา จากที่มีการแข่งขัน 42 ชนิดกีฬา เป้าหมายติดกลุ่มหน้า
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้รับเชิญจาก ฟีฟ่า ไปชมฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ในคืนนี้ 15 ก.ค. 61 เผลอ ๆ อาจจะคุยกับ ประธานฟีฟ่า ในเรื่องการช่วยเหลือ ทีมหมูป่า อีกด้วย
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล โค้ชลูกหนัง สพล. เชียงใหม่ ที่ได้รับการอนุมัติแต่งตั้งให้เป็น ผศ.สาขาวิชาพลศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ วิทยาเขตเชียงใหม่ เตรียมเก็บตัวนักเตะ สพล. เชียงใหม่ มาเก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.61 จนถึงการเดินทางไป สพล. มหาสารคาม ร่วมกีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 34 ปีนี้ รองหมู ตั้งเป้าไว้สูงต้องแชมป์

ไปที่การแข่งขัน ฟุตบอลเยาวลีก 12 ปี ที่จัดเป็นครั้งแรกในเชียงใหม่ ก็ได้ ทีมไอ่หนูจาก มงฟอร์ตวิทยาลัยประถม คว้าแชมป์ไปครอง งานนี้โค้ชก้อ สัมฤทธิ์ ขุนสมุทร มาเป็นโค้ชให้

คนอง ตนเล็ก
งานนี้ในปีหน้า คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นในเชียงใหม่ คงจะหาเวลาเหมาะจัดอีก เพื่อส่งเสริมให้นักเตะรุ่น 12 ปี ได้มีโอกาสหาเวทีประลองความสามารถ ในเชิงลูกหนังได้อย่างต่อเนื่อง เพราะการแข่งขัน กีฬานักเรียนเชียงใหม่ ในปีนี้ ฟุตบอลรุ่น 12 ปี ไม่มีจัดการแข่งขันคงมีแต่รุ่นใหญ่ 18 ปี เท่านั้น ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ไม่มีจัดในรุ่น 12 ปี 14 ปี 16 ปี ในกีฬานักเรียนเชียงใหม่ปีนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น