บางกอกแอร์เวย์สคว้า 2 รางวัล จาก สมาร์ท แทรเวล เอเชีย

บางกอกแอร์เวย์สคว้า 2 รางวัล จาก สมาร์ท แทรเวล เอเชีย ท็อปเท็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกและท็อปเท็นสายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลก

บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยกัปตัน พล.อ.ท.เดชิศร์ เจริญวงศ์รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการบิน และ นายนิจพัฒน์ปิยะพันธ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ส่วนปฏิบัติการภาคพื้น รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2561 โดย สมาร์ท แทรเวล เอเชีย ได้แก่รางวัลท็อปเท็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลก (Top Ten Airline Overall – Worldwide) และรางวัลท็อปเท็นสายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลก (Top TenBest in Cabin Service – Worldwide)
พล.อ.ท.เดชิศร์ เจริญวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการบินสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งของความภาคภูมิใจที่เราได้รับ 2 รางวัล จาก สมาร์ท แทรเวล เอเชียได้แก่ รางวัลท็อปเท็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกและรางวัลท็อปเท็นสายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลก
ผมในฐานะตัวแทนคณะผู้บริหารและพนักงานสายการบินบางกอกแอร์เวย์สขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่นักเดินทางทั่วโลกมอบให้กับเรา รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจที่จะทำให้เรายังคงมุ่งมั่นทุ่มเทในการรักษามาตราฐานการให้บริการของบางกอกแอร์เวย์สเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารตามสโลแกน เอเชีย บูทีค แอร์ไลน์ หรือความประทับใจแห่งเอเชีย ต่อไป” รางวัลสุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2561 (Best in Travel Poll) จัดทำโดยSmartTravelAsia.com เว็บไซต์และนิตยสารท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของเอเชียที่ทำการสำรวจความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวกว่าหลายล้านคนทั่วโลกในหมวดธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น