รวบได้คาบ้าน!! หนุ่มเมืองยาวห้างฉัตรกับพรรคพวก พร้อมของกลางยาบ้า

มั่วกันไปได้กับยานรก กำลัง จนท.หลายหน่วยของลำปาง บุกบ้านหนุ่มเมืองยาวห้างฉัตร ต้องสงสัยมั่วยา พบผู้ต้องรวมเจ้าของบ้าน 3 ราย พร้อมของกลางยาบ้า
เมื่อ 17 ก.ค.61 เวลาประมาณ 19.20 น. จนท.ทหาร มทบ.32 ชุดปฏิบัติการข่าวประจำ อ.ห้างฉัตร ร่วมกับ จนท.ตำรวจ กก.สส.ภ.จ.ลำปาง จนท.ตำรวจ สภ.เมืองยาว และ จนท.ปกครอง อ.ห้างฉัตร ได้ร่วมกัน ตรวจค้น ที่บ้านเลขที่ 23/3 ม.5 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร ผลการตรวจค้นพบผู้ต้องหา 3 ราย คือนายสิทธิกร ทายะ อายุ 34 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 23/3 ม.5 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร (เจ้าของบ้าน) พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 204 เม็ด นายใหม่ วงศ์สม อายุ 39 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 27/2 ม.5 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร  ของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 2,042 เม็ด
โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า” มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนายเกรียงไกร ปิงวัง อายุ 21 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 37/1 ม.5 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร ของกลาง” ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 7 เม็ด “โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า” มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

ก่อนการเข้าตรวจค้นครั้งนี้ จนท.ได้รับแจ้งว่าบ้านหลังดังกล่าว มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดหลังทราบข่าว ต่อมากำลัง จนท.จึงได้สนธิกำลังกรู เข้าปิดล้อมตรวจค้น พบผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย อยู่ในบ้าน จึงได้ตรวจค้นพบและพบของกลางในตัวของแต่ละราย คือนายสิทธิกร เจ้าของบ้านพบในห้องนอนของตน เบื้องต้นรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าว ก่อนหน้านี้ได้ซื้อมาจำนวน 2 ถุง ถุงละ 8,000 บาท เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านและใกล้เคียง
นายใหม่ ให้การยอมรับว่า ยาบ้า จำนวน 2,042 เม็ดเป็นของตน ส่วนนายเกรียงไกร ได้ให้การยอมรับว่า ยาเสพติดที่พบในกระเป๋าของตน ได้ชื้อมาจาก นายสิทธิกร เจ้าของบ้าน โดยชื้อมาจำนวน 10 เม็ด เม็ดละ 100 บาท และได้เสพที่บ้านหลังดังกล่าวไปแล้ว จำนวน 3 เม็ด ส่วนที่เหลือ จำนวน 7 เม็ด ตนจะนำกลับไปเสพที่บ้านของตน แต่ยังไม่ทันกลับบ้าน ก็มาโดน จนท.จับกุมตัวได้ก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น