สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ช่วงนี้พายุฝนเข้ามาทางบ้านเรา กีฬาที่ต้องแข่งขันกลางแจ้งก็ไม่ค่อยมีการจัด แต่จะไปจัดในร่มเป็นส่วนใหญ่
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ไปที่ พัทยา ชลบุรี มหกรรมมวยไทยมหาวิทยาลัยโลก จะเปิดฉากในวันที่ 23 ก.ค.นี้ งานนี้ สพล. เป็นแม่งาน ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ยกทีม สพล.เชียงใหม่ ไปช่วยงานอย่างเต็มที่ ในฐานะฝ่ายสิทธิประโยชน์
ฝ่ายกีฬาท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ วีรยุทธ ธรรมขัน แจ้งว่าทาง ปราณปรียา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม่ เข้าพบกับ รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ในเรื่องการจัดการแข่งขัน กีฬานักเรียนจ.เชียงใหม่ และกีฬาโรงแรมเชียงใหม่ ประจำปี 2561 ที่จะจัดในเดือนหน้านี้ สำหรับกีฬาโรงแรมฯ ทาง ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เป็นแม่งาน
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล โค้ชลูกหนัง สพล.เชียงใหม่ พอใจนักเตะ สพล.เชียงใหม่ การซ้อมดีวันดีคืน อาจจะนำนักเตะไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ อ.จอมทอง และเตรียมหาทีมมาอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง
ชลาพันธ์ พูลเอียด
ชิน เถียรทิม รองประธานสโมสรแม่โจ้ยูไนเต็ด บอกคัดตัวนักเตะก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง ในการคัดนักฟุตบอล ทีมแม่โจ้ ยูไนเต็ด เพื่อร่วมแข่งขันอเมเจอร์ลีก 2018 ( T5 ) 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.00 น. รายงานตัว ณ สนามอินทนิล ม.แม่โจ้ ใครสนใจก็หิ้วสตั๊คไปร่วมคัดตัว งานนี้โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด จะร่วมในการคัดตัวด้วย เพราะต้องเตรียมทีม ม.แม่โจ้ ไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลมหา วิทยาลัย ในโซนภาคเหนือ
สว.ก๊อง ชูชัย เลิศพงษอดิศร
ในวันนี้ 22 ก.ค.เวลา 19.00 น. สว.ก๊อง ชูชัย เลิศพงษอดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ฝากเชิญชวนแฟนคลับไปเชียร์ทีม เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดบ้านรับ ‘อินทรีอันดามัน’ กระบี่ เอฟซี  ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ไปช่วยให้กำลังใจ พยัคฆ์ล้านนา

ร่วมแสดงความคิดเห็น