พบศพแล้ว!! หญิงถูกน้ำป่าพัด

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลาประมาณ 09.20 น. พ.ต.ต.ฉัตรชัย สุทธิแสน พวน.สภ.ปัว จ.น่าน ได้รับแจ้งจากสนธิกำลังจากหน่วยงาน พลเรือน ทหารพราน/นพค.31 /ตชด.325 เชียงกลาง /อปท กู้ชีพ กู้ภัยและชาวบ้านที่ได้ช่วยค้นหาตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงวันนี้พบศพบริเวณลอยน้ำมาติดที่ริมฝั่งแม่น้ำน่าน บ้านทุ่งชัย ต.เจดีย์ชัย อ.ปัว จ.น่าน ซึ่งอาจเป็นราษฏรบ้านขุนกูน ที่ถูกน้ำป่าพัดไหล เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจยืนยันของเจ้าหน้าที่และญาติ
ขณะเดียวกันได้มีบุตรชายผู้ตายได้ยืนยันตัวบุคคลสามารถยืนยันตัวบุคคลได้ว่าเป็นนางเฟือย อินปา อายุ 55 ปี ราษฏรบ้านขุนกูน ต.ภูคา ซึ่งได้สูญหายจากการถูกน้ำป่าไหลพัด ตามที่ได้รับแจ้งเหตุคนถูกน้ำพัดสูญหายนั้น เมื่อวันที่ 21 ก.ค.2561 เวลาประมาณ 17.30 น. นายต๊ะ อินปา อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.2 (บ้านขุนกูน) ต.ภูคา อ.ปัว จ.น่าน ซึ่งเป็นสามี ภรรยา ได้เดินทางกลับจากทำไร่ระหว่างทางได้เดินข้ามลำห้วยค่า ซึ่งอยู่เหนือหมู่บ้านและมีกระแสน้ำไหลเชี่ยวแรง ระหว่างนั้นนางเฟื่อยได้ลื่น จึงถูกกระแสน้ำพัดสูญหายและนายต๊ะ อินปา ได้รับบาดเจ็บที่สะโพกด้านขวาเล็กน้อย และได้นำตัวส่งรพ.ปัว เรียบร้อยแล้ว
ทาง จนท.ได้ทำการชันสูตรศพและมอบให้ไปดำเนินการตามประเพณีโดยทางญาติจะทำพิธีฌาปนกิจ ณ วัดพระธาตุเบ็งสกัด ต.วรนคร อ.ปัว จ.น่าน วันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น