สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ช่วงนี้ พายุฝนเข้ามาทางบ้านเรา กีฬากลางแจ้ง อย่าง ฟุตบอลเจอปัญหาในการแข่งขัน ดีที่เวลานี้รายการแข่งขันไม่ค่อยจะมีมาก
ช่วงนี้ วงการฟุตบอลเชียงใหม่ เริ่มคึกคัก มีหลายทีมเตรียมส่งนักเตะเข้าร่วม ลูกหนัง ที 5 กันหลายสโมสร ล่าสุด สโมสรนอร์ท วชิราลัย ยูไนเต็ด ก็เปิดการคัดตัวนักเตะรอบ 2 ได้ครบแล้ว พร้อมประกาศรายชื่อในเร็ววันนี้ พร้อมที่จะลุย อเมเจอร์ลีก ที 5 อย่างแน่นอน
แจ้งมาจาก นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ฝ่ายจัดการแข่งขัน บาสทีโอเอ รอบคัดเลือกภาคเหนือ เปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ก.ค. 61 ได้ นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท. ภาค 5 มาเป็นประธานเปิด ณ สพล. เชียงใหม่ บาสฯ ทีโอเอ ในปีมีทีมเข้าร่วม 30 กว่า ในระดับภาคเหนือ
ทางเทศบาลนครเชียงใหม่ เปิดงานแถลงข่าวและจับฉลากแบ่งสาย “บาสเกตบอลเทศบาลนครเชียงใหม่โอเพ่น” ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561 ในวันที่ 25 ก.ค.61 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมสำนักการศึกษา เทศ บาลนครเชียงใหม่ ขอเรียนเชิญปีนี้คงคึกคักเหมือนเดิม
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
เตรียมเดินทางอีกแล้ว สำหรับ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ในเดือนหน้าจะบินไป ร่วมงาน เอเซี่ยนเกมส์ ที่ อินโนนีเซีย จะเป็นเจ้าภาพพิธีเปิดในวันที่ 18 ส.ค.61
มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ
มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมแข้งสาวไทย นำนักเตะสาวไทยไปเก็บตัวที่ ญ๊่ปุ่น มั่นใจ อชก. สาวไทยมีลุ้นแน่นอน
หลังจากที่ได้ นักเตะครบ “บาสเกตบอลเทศบาลนครเชียงใหม่โอเพ่น” ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561 เทศบาลนครเชียงใหม่ ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมทำข่าว งานแถลงข่าวและจับฉลากแบ่งสาย  ตามโครงการแข่งขันกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โอเพ่นขึ้น ในวันที่ 25 ก.ค.61 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมสำนักการศึกษา เทศบาลนครเชียงใหม่
ชลาพันธ์ พูลเอียด
ชลาพันธ์ พูลเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ก็พร้อมประกาศรายชื่อนักเตะอย่างเป็นทางการ เตรียมลุย อเมเจอร์ลีก ที 5 ในปีนี้มั่นใจว่าปีนี้ไม่น่าพลาด เพราะทุกอย่างลงตัว
เสี่ยหนุ่ม นคร วรรณกุล
ช่วงนี้ เสี่ยหนุ่ม นคร วรรณกุล บอสใหญ่เชียงใหม่ สปอร์ตเวิลด ออกเดินสายร่วม ดวลแข้งลูกหนังอาวุโส เจนีฟู้ด เป็นว่าเล่น ส่วนทาง ทีม นครพิงค์ 04 ก็ยังคงร่วมแข่งขันทุกรายการเหมือนกัน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น