บริษัทประชารัฐ จังหวัดลำพูน เชิญเที่ยวงาน “มหัศจรรย์ลำไย ทำอะไรได้เยอะแยะ” ระหว่าง 28 – 30 กรกฎาคม 2561

บริษัทประชารัฐ จังหวัดลำพูน เชิญเที่ยวงาน “มหัศจรรย์ลำไย ทำอะไรได้เยอะแยะ” ระหว่าง 28 – 30 กรกฎาคม 2561 ที่ศูนย์อาหาร ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาลำพูน
บริษัทประชารัฐรักสามัคคีลำพูน ( วิสาหกิจเพื่อสังคม ) จำกัด ร่วมกับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ลำพูนจัดงาน ” มหัศจรรย์ลำไย ทำอะไรได้เยอะแยะ ” ครั้งที่ 2 เพื่อส่งเสริมการตลาดเพิ่มช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากลำไยและประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคเห็นถึงประโยชน์ของลำไยที่สามารถนำมาสร้างสรรค์เป็นอาหารได้อย่างหลากหลาย
วันนี้ ( 29 กรกฎาคม 2561 ) ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำพูน นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดงาน “ มหัศจรรย์ลำไย ทำอะไรได้เยอะแยะ” ครั้งที่ 2 ซึ่งบริษัทประชารัฐรักสามัคคีลำพูน ( วิสาหกิจเพื่อสังคม ) จำกัด ร่วมกับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดขึ้นระว่างวันที่ 28 – 30 กรกฎาคม 2561 เป็นการและช่วยส่งเสริมการตลาดให้ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากลำไย โดยให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการบริโภคลำไย ในรูปแบบต่าง ๆ จากการสร้างสรรค์เป็นเมนูใหม่ ซึ่งลำไยเป็นวัตถุดิบในการสร้างสรรค์เป็นอาหารได้หลากหลายเมนู ในงานมีพ่อค้า แม่ค้า ในจังหวัดลำพูน มาประกอบเมนูอาหารคาว-หวานที่แปลกใหม่ ซึ่งในอาหารจะมีลำไยเป็นส่วนประกอบอาหาร เช่น ส้มตำลำไย , ขนมจีนน้ำเงี๊ยวลำไย , กะลาแมลำไย , หมูทุบลำไย , ขนมเปี๊ยะลำไย และ น้ำลำไยเพื่อสุขภาพ เป็นต้น จึงขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมชิมอาหารที่มีลำไยเป็นส่วนประกอบ และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากลำไย ได้ที่บริเวณศูนย์อาหาร ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำพูน ตั้งแต่บัดนี้ – 30 กรกฎาคม 2561

ร่วมแสดงความคิดเห็น