สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน วันสุดท้ายของเดือน กรกฎาคม เข้าสู่หน้าฝนเต็มตัว ช่วงนี้ พายุฝนเข้ามาทางบ้านเรา ลูกเก่าไปลูกใหม่ก็มาอีก คงจะเป็นอย่างนี้ไปอีกหลายวัน บ้านเราไม่เท่าไหร่แต่ภาคอื่นโดนหนักกันทั่วหน้า อีกไม่กี่วัน มหกรรมการแข่งขัน กีฬษเอเซี่ยนเกมส์ ก็จะเปิดฉากที่ อินโดนี  เซีย แล้ว กีฬาเอเซี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ ประเทศอินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพจัดระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2561
ทินกร นำบุญจิตต์
งานนี้บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์ ก็เตรียมตัวเดินทางไป อีกแล้ว คราวนี้คงจะอยู่ยาวอย่างแน่นอน
ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร
ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี เวลานี้กำลังลุ้นอย่างเต็มที่ เพื่อให้ เชียงใหม่ เอฟซี ก้าวไปสู่ ดิวิชั่น 1 ขณะนี้ก็อยู่ที่ 4 ของตรางอยู่ในโซนที่มีลุ้นแล้ว ส่วนทางด้าน ทีมน้อง เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็กำลังลุ้นขึ้นชั้นเหมือนกัน ถ้าเป็นไปตามเป้าทีมพี่ขึ้นไป ไทยลีก ทีมน้องเล่น ที 1 ก็จะเพิ่มแฟนคลับมากขึ้นอย่างแน่นอน แต่น่าเสียดายที่ไม่ค่อยมีเด็กเชียงใหม่ ร่วมลงสนาม
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ เรียกนักเตะ สพล. ทุกคนที่จะไป พลศึกษาเกมส์ ที่ สพล. มหาสารคาม เป็นเจ้าภาพ มาเริ่มทำการฝึกซ้อมแล้ว ปีนี้มีเป้าหมายใหญ่ ต้องเข้าถีง 4 ทีมสุดท้าย

ส่วน ศึกลูกหนัง อเมเจอร์ลีก ที 5 ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะส่งทีม สิงห์เหนือเข้าร่วมหรือไม่ ขอรอดูความชัดเจนอีกที ถ้ามีโปรแกรมชนกับ พลศึกษาเกมส์ ในเดือน กันยายน ก็คงจะไม่ได้ร่วมดวลแข้งอย่างแน่นอน ข่าวนี้สร้างความดีใจกับหลายทีมอย่างแน่นอน เพราะ สิงห์เหนือ เป็นทีมเดียวที่เข้ามาชิงมาตลอด แต่มาตายตอนจบในการดวลลูกโทษมาหลายปีแล้ว

อ.เรืองยศ ใจวัง
กลับมาร่วมงานวงการฟุตบอลอีกครั้ง อ.เรืองยศ ใจวัง มาคราวนี้ร่วมเป็นกรรมการ สโมสรนอร์ท -วชิราลัย ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามใน ศึกอเมเจอร์ลีก ที 5 ปีนี้ อ. เรืองยศ เคยทำฟุตบอลลีกหญิงให้กับ ม.นอร์ท -เชียงใหม่ มาแล้วในอดีต มาคราวนี้พร้อมทุ่มเต็มตัว เพราะได้ไฟเขียวจาก อ.ณรงค์ ชวสินธ์ อธิการบดี ม. นอร์ท -เชียงใหม่ อย่างเต็มที่ พร้อมทุ่มงบประมาณในการปรับปรุงสนามฟุตบอล ม. นอร์ท-เชียงใหม่ ให้ทันสมัยพร้อมเป็นสนามเหย้าอย่างดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น