เชิญชวนชาว จ.เชียงใหม่ และใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรม เดิน วิ่ง การกุศล สี่ – สมาน เดินวิ่งวิถีไทย

เชิญชวนชาว จ.เชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรม เดิน วิ่ง การกุศล สี่ – สมาน เดินวิ่งวิถีไทย เพื่อผู้ป่วยโรงมะเร็งทั่วประเทศ ครั้งที่ 2 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. 2561 พร้อมกันทั้ง 4 ภูมิภาค

ทั้งนี้ โครงการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เดิน-วิ่ง การกุศล เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ซึ่งดำเนินงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อสานต่อพระปณิธานอันแน่วแน่ของ ศ.ดร.สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ที่จะช่วยเหลือประชาชนชาวไทยที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง โดยเฉพาะผู้ป่วยยากไร้ในท้องถิ่นที่ห่างไกล ทุรกันดาร ให้มีโอกาสเข้าถึงการบริบาลด้านสาธารณสุข ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและด้วยเทค โนโลยีที่ทันสมัย เพื่อได้รับการรักษาอย่างมีคุณภาพ ไม่เฉพาะแต่ผู้ป่วยมะเร็งของ รพ.จุฬาภรณ์เท่านั้น ทรงมีพระประสงค์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งทั่วทุกภูมิภาค

โดยเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง และประชาชนทั่วไป สำหรับ กำหนดการจัดกิจกรรมจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.2561 พร้อมกัน 4 ภูมิภาค ได้แก่ จ.เชียงใหม่ ร้อยเอ็ด สุราษฎร์ธานี และ กทม. ซึ่งจะมีประเภทการวิ่งทั้งหมด 4 กลุ่ม Half Marathon ระยะทาง 21 กม. Mini-Marathon ระยะทาง 10.5 กม. Fun run ระยะทาง 5 กม. Cancer walk and run ระยะทาง 2 กม. สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง

สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.2561 ทางเว็บไซต์ www.cracharityrun.com หรือจนกว่าจะเต็มจำนวน

ร่วมแสดงความคิดเห็น