สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน อีกไม่กี่วัน มหกรรมการแข่งขัน กีฬาเอเซี่ยนเกมส์ ก็จะเปิดฉากที่ อินโดนีเซีย แล้ว กีฬาเอเซี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ ประเทศอินโดนีเซีย จะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 18 ส.ค.-2 ก.ย.2561
รองหน่อ สุนทร ยามศิริ
รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายก ทน.เชียงใหม่ ที่รับผิดชอบในการดูแลสนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ ที่ช่วงนี้ก็ขออภัยชาวกีฬาทุกท่าน สนาม ทน.เชียงใหม่ กำลังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงซ่อมแซมครั้งใหญ่ เพื่อให้ทันการเป็นเจ้าภาพจัด กีฬา อปท. ครั้งที่ 36 นครเชียงใหม่เกมส์ ที่ทาง ทน.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดในเดือน ธ.ค.2561
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
นี่ก็ติวเข้ม นักเตะ สพล.เชียงใหม่ อย่างหนัก ฝนตกฟ้าร้องไม่มีหยุด ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ เรียกนักเตะ สพล. ทุกคนที่จะไป พลศึกษาเกมส์ ที่ สพล.มหาสารคาม เป็นเจ้าภาพ เวลาที่เหลือแค่เดือนกว่านี้ กะจะนำนักเตะไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จอมทอง ซักอาทิตย์ ก่อนไป พลศึกษาเกมส์
อ.พีรพล นวพันธ์จีรา งานกิจการนักศึกษา สพล.เชียงใหม่ แจ้งมาว่าใครยังไม่ส่ง รายชื่อนักกีฬาโปรดส่งด่วน ภายในวันที่ 6 ส.ค. นี้เท่านั้น ในวันที่ 16 ส.ค.จะเดินทางไปส่งหลักฐาน พร้อมจับฉลากแบ่งสายที่ สพล.มหาสารคาม แล้ว
ชิน เถียรทิม
ส่วนทางด้าน สโมสร แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทาง..ชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ชแม่โจ้ บอกว่าปีนี้พร้อมที่สุด โดยมี ชิน เถียรทิม รองประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด เดินทางไป สมัครเข้าร่วม ศึกอเมเจอร์ลีก ที 5 ที่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ด้วยตัวเอง ก็สมัครไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับที่ 5 ใน เชียงใหม่ ปีนี้มีส่งทีมเข้าร่วมหลายทีมแน่นอน ที่ไปสมัครเรียบร้อยแล้วก็มี สโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด และ ทีมจาก ม.ราชภัฏเชียงใหม่ อีกทีม ที่มี ดร.ขจร ไปสมัครด้วยตัวเอง
ยุทธพร วงศ์วิชิต
ยุทธพร วงศ์วิชิต รักษาการ ผอ.โรงเรียนกีฬา จ.เชียงใหม่ นำทีมนักกีฬาโรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งชาติ ที่ จ.นครศรีธรรมราช เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น