สพม.34 มอบเกียรติบัตร (Boot Camp Follow Up Program) รุ่นที่ 16

วันที่ 3 สิงหาคม 2561 ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานพิธี ปิดการอบรมโครงการขยายผลการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสู่ห้องเรียน (Boot Camp Follow Up Program) รุ่นที่ 16 ให้แก่ ครูผู้สอนภาษาอังกฤษที่ผ่านการอบรมแบบเข้มและกลับเข้ามาร่วมโครงการอบรมขยายผลการจัดการเรียนการสอน ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
โดย ดร.ณัฐกุล รุณผาบ รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 และศูนย์อบรมครูภาษาอังกฤษระดับภูมิภาค มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้ดำเนินการจัดอบรมขยายผลการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสู่ห้องเรียน รุ่นที่ 16 ขึ้น ระหว่างวันที่ 7 – 25 พฤษภาคม 2561 เพื่อขยายผลการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ รวมถึงการร่วมแบ่งปันประสบการณ์หรืออุปสรรคที่พบในชั้นเรียนของครูผู้สอนภาษาอังกฤษ จำนวน 50 คน มาอภิปรายกับวิทยากร หรือกับเพื่อนครูท่านอื่นๆ ภายหลังจบหลักสูตรการอบรมแบบเข้มข้น 3 สัปดาห์ และได้ดำเนินการครบถ้วนตามหลักสูตรที่กำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ด้าน ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ประธานพิธี กล่าวว่า การดำเนินการจัดอบรมขยายผลการจัดการเรียนการสอนนั้น จัดขึ้นเพื่อขยายผลการนำไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนและนำมาอภิปรายปัญหาอุปสรรคในการนำไปใช้ ซึ่งจะทำให้ทราบปัญหารวมถึงวิธีแก้ไข เกิดเป็นการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนต่อไปได้เป็นอย่างดี และขอขอบคุณคณะครูและบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อำนวยความสะดวกในการจัดการอบรมครั้งนี้ โอกาสนี้ ได้มอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้ที่ผ่านการอบรมโครงการขยายผลการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสู่ห้องเรียน (Boot Camp Follow Up Program) รุ่นที่ 16

ร่วมแสดงความคิดเห็น