ปราบเท่าไหร่ก็ไม่หมด!! จนท.สนธิกำลังจับกุมหนุ่มเมืองรถม้า พร้อมของกลางยาบ้าหลายพันเม็ด

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2561 เวลาประมาณ 13 .30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเขลางค์นคร อำนวยการโดย พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก. พ.ต.อ.มานพ ภุชงค์ ผกก.กก.สส.พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง ผกก.สส. นำกำลังโดย พ.ต.ท.ปิยราช ความเพียร สว.สส.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอาทิตย์ หรือหนุ่ม ทำชาวนา อายุ 30 ปี ราษฎรบ้านกล้วยแพะ หมู่ 2 ต.กล้วยแพะพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,400 เม็ด
จากการสอบสวนขยายผลต่อมา นายอาทิตย์ ผู้ต้องหารายนี้ให้การรับสารภาพว่ายาดังกล่าวนั้น ตนได้ไปซื้อมาจากคนอื่นอีกต่อ ในราคามัดละ 5 หมื่นบาท ที่ผ่านมาเคยซื้อขายกันมาแล้ว 2-3 ครั้ง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันวางแผนขยาย จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้อีก 1 ราย คือนายวสันต์ศิลป์ เทพแก้ว อายุ 31 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 2 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมด 5,440 เม็ด โดยได้ภายในกระเป๋าสีดำจำนวน 3,400 เม็ด และพบใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีราโน่ ทะเบียน 1 กฎ 8364 ลำปาง อีก 2,040 เม็ด
สอบสวนเบื้องต้น นายวสันต์ศิลป์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ที่จริงแล้วยาบ้าดังกล่าวไม่ใช่ของตนเอง แต่มีเพื่อนให้ไปรับแทนเท่านั้น อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางเอาไว้ พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหาคือมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำส่งให้ทางพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนกลุ่มขบวนการยาเสพติดทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนขยายผลเพื่อทำการจับกุมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น