สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ช่วงนี้ พายุฝนเข้ามาทางบ้านเรา ตามที่พยากรณ์อากาศแจ้งว่า จะมีถึงวันที่ 9 ส.ค. นี้ ก็หวังว่าคงจะไม่มาแบบรุนแรงเหมือนกับภาคอื่น ที่โดนในเวลานี้ 
ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง
ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง ที่ได้รับโปรดเกล้าฯแต่งตั้ง ให้เป็น อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา อีก 1 สมัย อยู่ในวาระ 4 ปี จะมีการแถลงนโนบายในวันที่ 22 ส.ค. 61 หลังจากนั้น ก็คงเตรียมแต่งตั้ง รองอธิการบดี ทั้ง 17 สพล.ทั่วประเทศ งานแรกต้อนรับ อธิการบดีใหม่ การแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 34 ที่ สพล.มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 6-15 ก.ย.2561
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ที่แน่ๆ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ คนใหม่ ไม่มีพลิกโผอย่างแน่นอน ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ คงจะได้มาลุยงานที่คั่งค้างให้สำเร็จ ภายใน 4 ปี เพื่อให้ สพล.เชียงใหม่ เป็นสถาบันแห่งรอยยิ้ม ส่วนอีก 16 สพล. ก็ยังไม่แน่นอนว่า ใครจะกลับมานั่งเก้าอี้ รองอธิการบดีอีก

ศูนย์เยาวชนประชาชน ทน.เชียงใหม่ ฝ่ายกิจกรรมเด็กและเยาวชน ส่วนส่งเสริมการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สำนักการศึกษา ทน.เชียงใหม่ จัดการแข่งขัน บาสเกตบอล โอเพ่น ครั้งที่ 3 จัดชิงชัยกัน 4 รุ่น เปิดสนามที่ ยิม 3 สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ มอบหมายให้ น้องนิว ดาริกา เตชะวัง เป็นแม่งานในการจัดการแข่งขัน ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้
ชมรมนักวิทยุและโทรทัศน์เชียงใหม่ – ลำพูน จับมือ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 และ ม.เชียงใหม่ ชวน “นักวิ่ง” ร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล & สุขภาพ “PR Run 2018” อาทิตย์ที่ 2 ก.ย.นี้

ผศ.อาคม ตันตระกูล
ผศ.อาคม ตันตระกูล ประธานชมรมนักวิทยุและโทรทัศน์ เชียงใหม่ -ลำพูน ฝากเชิญชวนนักวิ่งทุกท่านร่วมในการวิ่งครั้งนี้
กรินทร์ บุญตันสา
แจ้งมาจาก กรินทร์ บุญตันสา จนท.พลศึกษา อ.แม่ริม ตัวแทนท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม่ แจ้งว่า ในวันที่ 8 ส.ค. 61 จะมีการประชุมเตรียมจัดกีฬาโรงแรมสัมพันธ์เชียงใหม่ ประจำปี 2561 ที่ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เป็นแม่งานในการจัดการแข่งขัน ณ ห้องประชุม สพล.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น