ไอเดียเจ๋ง!! หนุ่มก่อสร้างใช้เครื่องโม่ปูนซักผ้าต่างชื่นชมแชร์กระหึ่มโซเชียล

โดยเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ Ansher Serdsa Okawa ที่โพสต์คลิปวิดีโอขณะชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังซักผ้า ซึ่งใช้เครื่องโม่ปูนแทนเครื่องซักผ้า โดยหนุ่มคนดังกล่าวใช้วิธีนำเสื้อผ้าไปใส่ในถังเครื่องโม่และใส่ผงซักฝอกก่อนให้เครื่องหมุนตามปกติซึ่งลักษณะการทำงานคล้ายกับเครื่องซักผ้าอย่างมาก ทำเอาผู้พบเห็นต่างทึ้งในไอเดียสุดแปลกของหนุ่นคนนี้เป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ชาวโซเชียลต่างให้ความสนใจแห่แชร์เป็นจำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็นถึงการซักผ้าดังกล่าวที่ดูแปลกอย่างมาก พร้อมฝากความเป็นห่วงบอกระวังจะเกิดอาการคันถ้าล้างน้ำจากเสื้อผ้าออกไม่หมด โดยคลิปนี้มีผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านวิวแล้ว

สำหรับคลิปนี้ถือว่าเป็นไอเดียสุดยอดของหนุ่มคนนี้ เพราะเขาคงมีอาชีพก่อสร้าง ทำให้เสื้อผ้า กางเกง คงสกปรกมากซักในเครื่องซักผ้าปกติทั่วไปคงเอาไม่อยู่ หรือซักผ้าด้วยมือคงไม่ไหว โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ หรือเสื้อผ้าค่อนข้างเนื้อหนาเลยต้องใช้เครื่องโม่ปูนแทน ที่มีความแข็งแรงกว่าเครื่องซักผ้าและยังซักผ้าได้สะอาดกว่าอีกด้วย ประกอบกับเครื่องซักผ้าโดยๆทั่วไปไม่มีความคงทน ใช้งานหนักๆไม่นานก็เสียจะสังเกตเห็นได้จากร้านร้านซ่อมเครื่องซักผ้า ทั้งซ่อมได้และไม่ได้กองพะเนินใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้

อย่างไรก็ตามการใช้เครื่องโม่ปูนมาซักผ้า ถือว่าเป็นการใช้งานผิดปกติอาจจะเกิดอันตรายสำหรับผู้ใช้ได้ หากไม่มีความชำนาญในการใช้เครื่องโม่ปูนก็ควรระมัดระวังด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น