ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 7/8/61

ขอเทิดทูลราชวงศ์จักรี
ทุกพระองค์
พระบรมฉายาลักษณ์ภาพนี้ ข้าพระพุทธเจ้านายยุทธ์เดชา สายสุด และราชวงศ์จักรีทุกๆ พระองค์เทิดไว้ในดวงใจของข้าพุทธเจ้าและครอบครัวตลอดกาลนาน
ปริยานุช กีฬาแปง
กับคนที่นำและทำความดีกับโครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน และความเป็นแม่ของแผ่นดิน และในโครงการดังกล่าว โดยมีพล.อ.ดร.กวี ประเคนรี ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานกระทรวงกลาโหม
มอบเกียรติบัตรฉบับนี้ เพื่อแสดงว่าปริยานุช กีฬาแปง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการสำนัก
งาน จ.เชียงใหม่ได้รับเชิดชูเกียรติ เป็นบุคคลต้นฉบับสาขา แม่ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2561 ขอปรบมือให้กับคุณ
ด.ช.จตุรภัทร กีฬาแปง
รับแสดงละครเรื่อง”บูเช็คเทียน” ชั้น 7อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จากภาพข่าวที่ต่อเนื่องจากที่เขียนถึงคุณนุช ปริยานุช กีฬาแปง แม่ดีเด่นกับภาพที่เห็นนั่นคือน้องไนน์ หรือ จตุรภัทร กีฬาแปง ได้รับเลือกให้เล่นละครเรื่อง”บูเช็คเทียน”(ภาคเด็ก) และบุคคลอื่นๆ ดังในภาพ ละครบูเช็คเทียนกำลังซ้อมและร้อมที่จะแสดงใน วันที่ 25-26 สิงหาฯนี้ วันละ 2รอบ เวลา 13.00 และ 17.00น.สถานที่ชั้น 7 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว โดยเฉพาะน้องไนน์ได้รับการสอน และดูแลจากผู้กำกับและแม่ที่เอาใจใส่ลูกกับสิ่งที่ได้รับนั่นคือ”แม่ดีเด่น”
4 ปีหมา(จอ)ครบ
ถวายระฆังเรียบร้อย วัดสันกู่ อ.ฮอด เจ้าอาวาสวัดดังกล่าวอยู่ที่ อ.ฮอด เชียงใหม่ บอกบุญมายังโยม”นงนุช นามวงศ์”สาวสารภีคนที่ไม่ลืมบ้านเกิด บอกบุญผ่านมายังคุณนุชว่าที่วัดไม่มีระฆัง !
แน่นอน! งานนี้ก็ต้องบอกบุญคนใกล้ตัวโดยเฉพาะคนใกล้ตัวที่เกิดปีหมา(จอ)เหมือนกันทั้งหมดนั่นคือ พอศอเดียวกันอีก (ในภาพ) นงนุช นามวงศ์ TheMallGroup สุนทร กระสุนทอง ไทยรัฐ ตุ้ย ตอแย เชียงใหม่นิวส์ และ ก้องกังฟู (อดีต)ไทยรัฐ งานนี้มอบและถวายเป้นที่เรียบร้อย ณ วัดสันกู่ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่
ร้านฮัก HUGจัดงาน
รำลึกถึงElvis 25สิงหาฯ “จิรศักดิ์ ปิ่นสวรรณ” กลิ่นไอความเก่าในอดีตที่ยังจดจำและฝังใจกับ ราชาเพลงร็อคอย่าง เอลวิส เพรสลี่ ถึงจะเสียชีวิตไปนานมาก แต่แนวเพลงสไตล์ร็อคแอลโรเกือบทุกเพลงยังฝังใจกับชาวโลกแบบไม่รู้จบ จุรีย์ ไชยวงศ์ เจ้าของร้านฮัก(ดอนจั่น) พร้อมแล้วที่จะจัดวันรำลึก Elvis Presley ในคืนรวมพลคนรักเอลวิส คืนวันที่ 25 นี้ที่ร้านฮัก โดยมีเอลวิสหมายเลข 1 ของเมืองไทย ตี๋ จิรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ และเอลวิสทั่วฟ้าเมืองเชียงใหม่ สำรองโต๊ะ 053-242404 สำหรับ 1 โต๊ะ 6 คนราคา 3,000 บาท
รร.ดวงตะวันชวนคุณแม่
10-12 สิงหาฯ ทานฟรีและสิ่งที่จะมาถึงวันสำคัญแห่งชาติ นั่นคือวันที่ 12 สิงหาคม”วันแม่แห่งชาติ”และในองค์กรณ์โรงแรมทำกิจกรรมเพื่อแม่ของทุกๆ คนที่อยู่เชียงใหม่ วันที่ 10-12 สิงหาฯ พาแม่ไปรับประทานอาหารในโรงแรมดวงตะวันกับรายการ”เบส มัม เอเวอร์ นั่นคือ มา 5 จ่ายเพียง 4 กับสองเวลาเที่ยงหรือค่ำที่ชั้น 24กับความสวยของมุม360 องศา สำรอง 053-905000  ต่อ 3227
กินตามสั่งต้อง”สั่นติ้ว”
ไอเดียใคร ? บรรเจิดภาพข่าวนี้ขอบคุณนายผม”วรกร ตันตรานนท์”ส่งภาพนี้พร้อมรอยยิ้มให้ผมดูและพร้อมที่จะเขียนบอกว่าไอเดียนี้บรรเจิดจริง ๆ เคยไหม ? ที่ไปร้านอาหารตามส่งแล้วคิดไม่ออกว่าจะ
สั่งอะไรกิน ? ง่ายที่สุดคือช้าวพัดกะเพรา ตอนนี้มีอยู่ร้านหนึ่งนายผมไม่บอกสถานที่ใครคิดไม่ออกให้หยิบ”ติ้ว”มาเขย่าออกมาติ้วไหน เมนูอะไรสั่งไปเลยง่ายดี ครับ เพียงรอยยิ้มอย่าไปเครียดนะโยม
ก๋วยเตี๋ยวดีเด็ด
ลูกชิ้นเนื้อ หมูตุ้ย ตอแย เขียนหนังสือก็เขียนไป ค้าขายก็ค้าไปกับอาชีพที่รองรับของปุถุชนที่ต้องทำรู้แสนรู้ว่าวันนี้เศรษฐกิจมันเฮงซวยเหลือรับ แต่มาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวที่ชื่อ”ดีเด็ด ตุ้ย ตอแย”ในหน้าฝน
ผลกระทบย่อมมีแน่นอนนั่นคือเงียบ และเงียบไปเป็นลูกโซ่ แต่ที่ร้านดีเด็ดยังพอไหวกับความอร่อยคงที่
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ หมู และลูกชิ้นขอบคุณกับพวกพ้องและอนอื่นๆ ที่แวะไปกิน ร้านดีเด็ดเริ่มที่คูเมืองวัดป่าเป้าเห็นไฟแดงแยกแจ่งศรีภูมิเลี้ยวซ้ายเห็นเซเว่นซ้ายมือถึงเลย ถามผมก็ได้ที่ 081-9989180
ใครเป็นใคร ?
กลิ้ง กลางบ้าน จะบอกคุณ
1.เจ้ากลิ้ง กลางบ้าน มันมิใช่เด็กครับแต่ตัวผมแคะ เลยต้องเตี้ยอย่างที่เห็นเริ่มที่คุณแจ้ สุชัย เก่งการค้า ถึงจะเล่าเหลาไปบ้าง แต่สมองนั่นยังเฟื่อง นั่งยิ้มเหมือนนั่งตีขิมอยู่บนกำแพง เมื่อให้ลูกๆ จัดกิจกรรม
“ช้อปร้อย สอยรถ” วันนี้เริ่มแล้วรางวัลนั้นมากสุดๆ กับข่าวที่ออกไปแล้วกิจกรรมอันนี้กว่าจะครบเดือนทะลุเป้าหมายดังเดิม อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

2.อีกคนที่น่าจับตามองอดีตเคยล้มและลุกได้อย่างสง่า และวันนี้มาจับทำธุรกิจเสื้อยืดส่งและปลีกที่ 5 แยกสันติธรรม สมคิด แซ่ไล้ ฉายาราชาเสื้อยืด บุคคลคนนี้คนดีมี น้ำใจคบได้ พึ่งได้(บางอย่าง)วุ๊ย !

3.อีกมุมของนักบริหารที่ไม่เคยหยุดนิ่งกับร้านอาหารที่ชื่อ”ไวท์เฮ้าส์”กาวิละ ป๋าอ้วนพกรอยยิ้มให้กับงาน
ที่ร้านกระหยิ่มใจที่ว่าไวท์เฮ้าส์ร้านนี้ที่นี่ไม่มีเพลงใหม่ให้ฟังนโยบายความคิดนี้ทำให้ร้านสุดจะตรึมกลแนวเพลงเก่าเตรียมปัดฝุ่นนำเทปรุ่นแรกของ เท่ห๋ อุเทน มาจัดคอนเสิร์ตที่ร้านในวันที่ 21 สิงหานี้ อย่าพลาด!เชียว

ร่วมแสดงความคิดเห็น