สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน อีกไม่กี่วัน มหกรรมการแข่งขัน กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ก็จะเปิดฉากที่ ประเทศอินโดนีเซีย แล้ว ระหว่างวันที่ 18 ส.ค.- 2 ก.ย.2561

ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะออกเดินทางจากเชียงใหม่ ไปอินโดนีเซีย หลังจากที่จะมาเป็นประธาน พิธีไหว้คครูมวยไทย ครูกระบี่ ครูกระบอง ประจำปี 2561 ในวันที่ 16 ส.ค. 61 ณ ลานเอนกประสงค์เหลืองอร่าม สพล.เชียงใหม่

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช สิงห์เหนือ นำทีม สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ ไป พลศึกษาเกมส์ ระหว่างวันที่ 5-16 ก.ย.2561 เวลานี้ได้นักเตะครบแล้ว เพราะปีนี้ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ว่าที่รองอธิการบดี ตั้งเป้าไว้ต้องเข้าชิง ถือว่าเป็งานหนักสำหรับโค้ช ผศ.บุญชัย อย่างแน่นอน
ชลาพันธ์ พูลเอียด
ส่วนลูกหนังอเมเจอร์ลีก ที 5 ปีนี้ เพราะขาดคู่ต่อกรอย่าง สิงห์เหนือ ทาง ชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ชแม่โจ้ บอกว่าปีนี้พร้อมที่สุด โดยมี ชิน เถียรทิม รองประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ผู้จัดการทีมจอมอัดฉีด หนุนเต็มที่ เพราะตั้งเป้าจะขึ้นชั้นให้ได้ในปีนี้ ถ้าพลาดอีกเหนื่อยแน่นอนในปีหน้า
คนอง ตนเล็ก
นี่ก็พร้อมเต็มที่ สำหรับ สโมสรนอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด ที่มี คนอง ตนเล็ก  ร่วมกับ อ.ณรงค์ ชวสินธ์ นำทีม จะส่งเข้าร่วมเป็นปีแรกก็มั่นใจว่าน่าจะไปได้ไกล อยู่ที่ว่าในวันที่ 15 ส.ค. 61 จับฉลากเจอกับใครบ้าง
อ.พรพรรณ แถวสุวรรณโชติ
แจ้งมาจาก กรินทร์ ตันบุญสา ตัวแทนท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ในวันที่ 10 ส.ค.2561 เวลา 13.00 น. จะมีการประชุม กีฬาโรงเรียน จ.เชียงใหม่ ที่ สพล.เชียงใหม่ สำหรับกีฬานักเรียนเชียงใหม่ปีนี้ ทาง สพล. เชียงใหม่ เป็นฝ่ายเทคนิค โค้ชต้น อ.พรพรรณ แถวสุวรรณโชติ และ โค้ชโต้ง อ. อุไรวรรณ ปิ่นเกล้า สองโค้ชบาสเกตบอลจาก โรงเรียนดาราวิทยาลัย ดีใจที่ลูกศิษย์คนเก่งติดทีมชาติไทย ไปแข่งขันบาสเกต บอล เอเซี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ อินโดนีเซีย น่าจะมีผลงานดีกลับมาอวดอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น