สยามทีวีเปิดจอง Huawei Nova 3 แล้ววันนี้ ถึง 13 ส.ค. 61

สยามทีวีดิจิตอลสโตร์เปิดจอง Huawei Nova 3 สมาร์ทโฟนสุดคุ้มจากทาง Huawei มาในราคา 16‚990 บาท จองเพียง 500 บาท รับของสมนาคุณสุดชิคทั้ง Premium Gift Box มูลค่า 1,290 บาท Huawei Power Bank มูลค่า 1,290 บาท นาฬิกา Smart Watch V8 มูลค่า 990 บาท และหูฟังบลูทูธมูลค่า 690 บาท รวมมูลค่า 4,260 บาท มาพร้อมโปรโมชั่นผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ส.ค. 61 รับสินค้าวันที่ 17 ส.ค. 61
หลังจากปล่อยให้รุ่นน้องในซีรีย์เดียวกันอย่าง Huawei Nova 3i เปิดจองและจัดจำหน่ายไปก่อน คราวนี้ถึงคิวของรุ่นพี่อย่าง Huawei Nova 3 กันบ้าง โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทาง Huawei ขยับสเปคต่างๆ ให้สูงขึ้นจาก Nova 3i แต่ยังคงคอนเซ็ปต์กล้องดิจิทัล 4 ตัวที่มาพร้อม AI เหมือนเดิม โดยกล้องหน้า 2 ตัวมีความละเอียด 24 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f 2.0 และไฟแฟลชด้านหน้า มาพร้อม AI Selfie ที่สามารถจำแนกได้ว่าส่วนไหนของภาพที่เป็นพื้นหลัง ส่วนไหนที่เป็นตัวบุคคลและปรับแต่งเฉพาะส่วน ช่วยให้ทำหน้าชัดหลังเบลอได้เนียนขึ้น ช่วยคำนวณแสงในการถ่ายพร้อมกับเลือก Scene ที่เหมาะสม ให้ภาพถ่ายออกมาเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา โดยทาง Huawei ยังคงจัด Scene สำหรับกล้องหน้ามาให้ 8 ประเภทด้วยเหมือนเดิม และยังคงฟีเจอร์ 3D Qmoji สร้างอีโมจิที่ขยับตามท่าทางได้ถึง 8 แบบไว้ด้วยเช่นกัน ในส่วนของกล้องหลักด้านหลังนั้นให้มา 2 ตัว ความละเอียดอยู่ที่ 24 ล้านพิกเซลและ 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f 1.8 เรียกได้ว่าจัดเต็มเพื่อให้ภาพคมชัดขึ้น ซึ่งจุดนี้เป็นหนึ่งจุดที่เหนือกว่ารุ่นน้องอย่าง Nova 3i โดยกล้องหลักยังคงมาพร้อมกับ AI Master Photography และ Scene ถึง 22 ประเภท ซึ่ง AI จะช่วยวิเคราะห์การทำ Bokeh และการทำหน้าชัดหลังเบลอออกมาได้ดีกว่าเดิม สวยงามกว่าเดิมและยังรองรับโหมดการถ่ายภาพ Portrait ด้วย ส่วนหน้าจอมีขนาดเท่ารุ่นน้อง คือหน้าจอ 6.3 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9 ความละเอียดหน้าจอ Full HD+ โดย Nova 3 จะใช้หน่วยประมวลผล Kirin 970 ความเร็ว 2.36 GHz พร้อมหน่วยประมวลผลพิเศษ NPU บนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo โดยรุ่นนี้ยังเพิ่ม Ram ให้เป็น 6GB และ Rom 128GB และยังคงฟีเจอร์ GPU Turbo สำหรับชาวเกมเมอร์ โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยให้การประมวลผลกราฟิกดีขึ้น เล่นเกมได้ลื่นไหลขึ้น การันตีความอึดด้วยแบตเตอรี่ 3‚750 mAh รองรับเทคโนโลยี Fast Charge และ USB Type C นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยด้วยระบบสแกนนิ้วมือที่ด้านหลังของเครื่องและระบบสแกนใบหน้าแบบ 360 Face Unlock ซึ่งสามารถใช้งานได้ดีในที่มืดอีกด้วย ในส่วนของการดีไซน์ยังคงมาในดีไซน์เรียบหรู ตัว Body เป็นกระจกแบบ 3D Glass เหมือนรุ่นเรือธง รุ่นนี้มีมาให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน คือ Iris Purple, Black และ Red ซึ่งสี Iris Purple เป็นสีม่วงแบบไล่เฉดสีโดยอาศัยเทคโนโลยีซ้อนชั้นกระจกหลายชั้นผสมสีกันคล้ายเรือธงที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี และยังใช้เทคโนโลยี Nanometer เพิ่มความเงางามของพื้นผิว Nova 3 ขึ้นไปอีกด้วย
เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนราคาระดับกลางที่สเปคค่อนไปทางเรือธงเลยก็ว่าได้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อจอง Huawei Nova 3 ได้แล้วที่สยามทีวีดิจิตอลสโตร์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @siamtv หรือติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นได้ทาง www.facebook.com/siamtv

ร่วมแสดงความคิดเห็น