ประเมินการประกวดชุด ชมส.ดีเด่น ภ.5 ประจำปี 2561

วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00น.พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5 ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รอง ผบช.ภ.5 พร้อมคณะกรรมการประเมิณการประกวดชุด ชมส.ดีเด่น ภ.5 ประจำปี 2561 ประกอบด้วย พ.ต.อ.สมยศ แก้วบังเกิด รอง ผบก.อก.ภ.5 และคณะ เดินทางมาประเมิณการประกวดชุด ชมส.ดีเด่น ของ ภ.จว.แม่ฮ่องสอน ณ สภ.แม่สะเรียง พบ พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธุ์ ผกก.สภ.แม่สะเรียง พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.แม่สะเรียง ที่รับผิดชอบงาน ชมส.
จึงได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ ดังนี้
1.ปฏิบัติตามนโยบาย ผบช.ภ.5 อย่างเคร่งครัด ทั้งในเรื่องการแต่งกาย และการเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่

2.การยกระดับการให้บริการประชาชนในระดับสถานีตำรวจ โดยจัดให้มีจุด One Stop Service ให้บริการประชาชนครบในจุดเดียว และมีกล้องวงจรปิดเพื่อให้ผู้บังคับบัญชาสามารถมองเห็นได้ อีกทั้งเน้นย้ำเรื่องการยกระดับการให้บริการประชาชนของเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยใช้หลัก 4S (Strong ,Smart ,Small ,Smile)

3.บูรณาการกับหน่วยงานอื่นในพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวก และประสานงานกันของหน่วยงาน ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน

4.การป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ โดยเน้นย้ำเรื่องบ่อนการพนัน ,สถานบริการ ,การค้ามนุษย์ และเรื่องสำคัญที่รัฐบาลเน้นย้ำคือเรื่องการกู้เงินที่มีสัญญาไม่เป็นธรรม
จากนั้นได้เดินทางมาชมกิจกรรมของบ้านหนองผักหนาม ม.7 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน โดยมีชาวบ้านให้การต้อนรับและนำเสนอกิจกรรมของหมู่บ้านที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีส่วนร่วม

ร่วมแสดงความคิดเห็น