2 หนูน้อย เดี่ยวเปียโน ถ่ายทอดความรักของลูก ที่มีให้กับ “แม่”

ซาบซึ้งใจเด็กน้อยบอกรักแม่ ท่ามกลางอ้อมกอดที่อบอุ่นในงานวันแม่ 2 หนูน้อย เดี่ยวเปียโนและร้องเพลง ถ่ายทอดความรักของลูกที่มีให้กับ “แม่” ได้อย่างลึกซึ้ง ตรึงใจ

นายจำลอง ศรีสวัสดิ์ ผอ.โรงเรียนทองสวัสดิ์วิทยาคาร จัดกิจกรรมเทิดพระคุณแม่ ประจำปี 2561 ขึ้น โดยนำคณะกรรมการโรงเรียน ผู้ปกครอง พร้อมทั้งนักเรียน ทุกระดับชั้น เข้าร่วมกิจกรรม ณ หอประชุมโรงเรียนทองสวัสดิ์วิทยาคาร อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ขณะที่หลายๆ โรงเรียนในพื้นที่ก็ได้จัดกิจกรรมวันแม่เช่นเดียวกัน อาทิ โรงเรียนอนุบาลธารทิพย์ ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชน มีระดับการเรียนการสอน ตั้งแต่ ชั้นอนุบาล 1-ชั้นประถมปีที่ 6
โดย โรงเรียนทองสวัสดิ์วิทยาคาร และ โรงเรียนอนุบาลธารทิพย์ ได้มีการจัดกิจกรรมวันแม่ เป็นประจำทุกปี ในวันนี้ได้มี สองหนูน้อย น้องฟังฟัง หรือ ด.ญ.ปานชีวี วิรัชศิลป์ อายุ 7 ปี ได้เดี่ยวเปียโนถ่ายทอดอารมณ์แห่งความรักแด่แม่ ด้วยบทเพลง อิ่มอุ่น กับ บุพเพสันนิวาส ส่วน น้องอิ่มเอม ด.ญ.ณฐมน วิชชโลกา อายุ 7 ปี มาถ่ายทอดความรักให้กับแม่ด้วยบทเพลง Fur Elise และ บทเพลงคำว่าแม่ และเป็นตัวแทนจากลูกๆ ถ่ายทอดความรู้สึก ความรัก ความผูกพันของแม่และลูก ได้อย่างลึกซึ้ง การแสดงของหนูน้อยทั้งสอง สร้างความประทับตราตรึงใจให้กับแม่ทุกๆ ท่าน ที่ได้เดินทางมาร่วมงานในวันนี้
ทางด้าน โรงเรียนอนุบาลธารทิพย์ นอกจากมีกิจกรรมการแสดงของเด็กนักเรียน รวมถึงการมอบดอกมะลิให้กับคุณแม่แล้ว เด็กๆ ยังได้ร่วมกันแสดงออก ถึงความรักความผูกพันที่มีต่อแม่ ในอ้อมกอดอันแสนอบ อุ่น เนื่องในวันแม่ ประจำปี 2561 เป็นภาพที่ประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ถึงพลังความรักของครอบครัวอันอบ อุ่น ส่งผลให้เป็นครอบครัวที่ดีในอนาคตได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น