สพล.เชียงใหม่ จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหามหาราชินี

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2561 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ นำคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ทำพิธีถวายพระพรชัยมงคลและถวายราชสดุดีเนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชการที่ 9 ณ ลานหน้าอาคารบุญสม มาร์ติน สพล.เชียงใหม่
สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล วันแม่แห่งชาติ 2561 เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 โดย ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ พร้อม คณะผู้บริหาร คณะครู บุคลากรและนักศึกษา ได้จัดพิธีเฉลิมพระเกียรติ ถวายพระพรชัยมงคล ขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อบิดา มารดา เป็นการรักษาวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงาม

โดยมีกิจกรรม พิธีถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9และกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหามหาราชินี จากนั้นมี ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานในพิธีเปิดกรวยดอกไม้และวางพานพุ่มถวายสักการะเบื้องหน้าพระสาทิสลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 บรืเวณหน้าอาคารมารติน สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น