สพล.เชียงใหม่ จัดดวล ลูกหนัง 4 เส้านัดพิเศษ ชิงถ้วยรองจารุวัฒน์

สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ จัดฟุตบอล 4 เส้า นัดพเศษ ชิงถ้วย ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ในวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561 ณ สนามฟุตบอลสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ 4 ทีมร่วมดวลแข้ง ในการจับประกบคู่ แม่โจ้ ประเดิมกัยบ สิงห์ล้านนา (ชุดกีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ ) ตามด้วย สิงห์เหนือใส่กับ PRC ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ฝ่ายจัดการแข่งขันแจ้งว่าได้รับมอบหมายจาก ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ให้จัดการแข่งขัน ฟุตบอล 4 เส้า นัดพิเศษ TA PRE AMATEUR LEAGUE 2018ในวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ชิงถ้วย รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่
สำหรับทีมที่เข้าร่วมในการแข่งขัน สโมสรสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 1 ใน ที 5 ตามด้ว ทีม PRC ซ๊อคเกอร์คลับและทีม สิงห์เฝ้าถ้ำ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ เอฟซี ตามด้วยทีม ชุดกีฬาแห่งชาติ สิงห์ล้านนาพิฆาต ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน ก็ได้มีการจับฉลากประกบคู่แข่งขันไปแล้ว
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในวันที่ 18 สิงหาคม 2561 คู่แรก เตะในเวลา 15.00 น. สโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด เจอกับ สิงห์ล้านนาพิฆาต ชุดกีฬาแห่งชาติ เชียงรายเกมส์ คู่ที่ 2 เตะในเวลา 17.00 น. ทีม สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ เจอ ทีม PRC ซ๊อคเกอร์คลับ ทั้งสองคู่เตะที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในวันที่ 19 สค. 61 เริ่มคู่แรก 15.00 น. ทีมที่แพ้ในคู่ที่ 1 เจอกัน ทีมแพ้คู่ที่ 2 ส่วนคู่ที่ 2 ทีมที่ชนะในคู่ที่ 1เจอกับ ทีมชนะในคู่ที่ 2 แฟนบอลสนใจก็ไปชมกันได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น