ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงินจนเกินคาด การต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายมาทุกอย่าง ขอให้ใจเย็นไว้ เดินทางระวังมีปัญหาให้หงุดหงิดบ้าง
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้่ถ้าท่านสังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังที่แต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นเป็นไปได้อย่างเกินคาดแน่ เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การงานหรือสิ่งที่รอคอยกำลังจะเดินทางมาอย่างคาดการณ์ไว้ มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม อาจพบเจอคนที่ถูกใจในช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ให้ใจเย็นซักนิด การรอคำตอบในด้านดีกำลังจะมาถึง จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเสมอ เงินทองช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ขณะเดียวกันอาจจะโชคลาภลอยโดยบังเอิญในช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านขอให้อย่ากังวลใจเรื่องการเงินมากนัก อาจได้โชคลาภเข้ามาแบบเกินคาดในช่วงนี้ ขณะเดียวกันเรื่องการงานให้ใจเย็นสักนิด กำลังจะดีขึ้น คนรักหรือคนที่แอบชอบกำลังจะกลับมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านกำลังลังเลใจหรือค้างคาใจ จะมีผู้ใหญ่คอยแก้ปัญหาให้ในไม่ช้า การงานกำลังจะดีขึ้น ในขณะเดียวกันปัญหาความรักกำลังจะดีขึ้นในระดับที่สบายใจอย่างบอกไม่ถูก
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดหรือตั้งใจสิ่งใดไว้จะตัดสินใจลงไปเลยจะเป็นผลดีแก่ตัวท่านได้ เรื่องราวเกี่ยวกับเงินทองควรรอบคอบให้มากจะเกิดผิดใจกันได้ บ่ายๆ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่บางคนให้ของถูกใจหรือสิ่งที่อยากได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น