ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานที่ยากลำบากกำลังจะดีขึ้น ในขณะเดียวกันการเงินและคนคบหาจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางทีดี ระยะนี้ขอให้รอบคอบเรื่องการขับขี่ และการเสี่ยงโชค
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ ความรักกำลังจะกลับมีดีขึ้นอีกครั้ง มีเกณฑ์ต้องเดินทางไปต่างที่ในระยะนี้ การงานกำลังมีปัญหา ขอให้ระมัดระวังเรื่องเงินทอง อาจถูกหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ขอให้เปิดใจรับฟังคนอื่นบ้าง จะทำให้มีทางออกที่ดีเกิดขึ้นในช่วงนี้ การเงินมีเกณฑ์สูงที่จะได้เงินปลอบขวัญหรือของขวัญชิ้นพิเศษจากผู้ใหญ่หรือวัยเดียวกัน
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้รู้สึกท้อแท้หัวใจยิ่งเรื่องงานไปหมดขอร้องหรือขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมใจเอาซะเลย ขอให้อดใจรอสักนิด สิ่งที่คิดหวังกำลังจะสมปรารถนาในอีกไม่ช้า ด้านความรักอาจต้องห่างเหินกับคนรักหรือคนโสดอาจรู้สึกเหงาเป็นพิเศษในช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องบินเข้ามาถมหัวจน จนไม่อยากรับรู้อะไรเลย ขอให้อดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ กำลังจะมีข่าวดีเรื่องเกี่ยวกับการงานของท่านในไม่ช้า ขอให้อดทนต่อความสงสารและรู้จักปฎิเสธที่กำลังจะเข้ามาขอความช่วยเหลือในไม่ช้า
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและท้อแท้ใจชอบกลสิ่งที่รับปากหรือหวังไว้ทำท่าจะเปลี่ยนแปลงได้อีก เงินทองอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีคนเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในระยะยาว ที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้า เกณฑ์ความรักกำลังคงที่ไม่เปลี่ยนแปลง คนโสดกำลังจะผลิบานรักใหม่ในไม่ช้า
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีเกณฑ์ต้องเดินทาง การเงินคล่องตัวมากขึ้น สิ่งที่คิดหวังกำลังจะเป็นไปได้ดีเหมือเริ่มต้นชีวิตใหม่ การงานอาจเหนื่อยล้าจนใจหายแต่ขอให้มันใจจะดีขึ้นในอีกไม่นาน ความรักขอให้เปิดใจคุยกันจะดีขึ้นกว่านี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น