รองเลขา กพฐ.ตรวจสนามสอบ ไม่พบปัญหา โปร่งใส ไร้ทุจริต

นายณรงค์ แผ้วพลสง รองเลขาธิการ กพฐ. ปฏิบัติหน้าที่ศึกษาธิการภาค 15 พร้อมด้วยคณะ ตรวจเยี่ยมสนามสอบบรรจุครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. สนามสอบโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ไม่พบปัญหา โปร่งใส ไร้ทุจริต ร่วมมือ ตชด.33 ตรวจเข้ม มีมาตรการป้องกันทุจริตรัดกุม ดำเนินการจัดสอบโดย สพป.เชียงใหม่ เขต 2 ระหว่างวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561
นายสิทธิโชค โรจนพิพัฒน์พงศ์ ผู้อำนายการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 ปฏิบัติหน้าที่ ประธานสนามสอบโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย ต้อนรับนายณรงค์ แผ้วพลสง รองเลขาธิการ กพฐ. ปฏิบัติหน้าที่ศึกษาธิการภาค 15 พร้อมนายกิตติ์ธเนศ พันธ์ภานุฉัตร์ ศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ และคณะตรวจเยี่ยมสนามสอบ พร้อมให้กำลังแก่คณะกรรมการและผู้เข้าสอบแข่งขันเพื่อบรรจุแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2561 (ข้อเขียน)สนามสอบโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ไร้ปัญหาการทุจริต เนื่องจากมีมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวด โดยขอความร่วมมือจากกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตรวจค้นพกพาวัสดุ อุปกรณ์ และวัตถุโลหะของผู้เข้าสอบ เพื่อไม่ให้มีการส่งสัญญาณหรือวิธีการอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดการทุจริต มีการบันทึกภาพผู้เข้าสอบ บันทึกเหตุการณ์ และมีคณะกรรมการจากส่วนกลางควบคุมการรับส่งข้อสอบอย่างเข้มงวด จึงทำให้สนามสอบนี้ที่รับผิดชอบการดำเนินการสอบโดย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 และโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
ส่วนการประกาศผลสอบข้อเขียนทางศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ จะประกาศให้ทราบต่อไป และจะมีการสอบสัมภาษณ์ในวันที่ 1 กันยายน 2561
รุ่งศักดิ์ ชัยชนะสีพลี ถ่ายภาพ-รายงาน
งานประชาสัมพันธ์ สพป.เชียงใหม่ เขต 2

ร่วมแสดงความคิดเห็น