เจ้าของสวน อ.ดอยหล่อโวย ถูกคนขโมยต้นทุเรียน 63 ต้น ลั่น!! ใครเเจ้งเบาะเเสให้ 5 พัน

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2561 ในโซเชียลได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Nitta Nitt ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า มีหัวขโมยได้เข้ามาขโมย ต้นทุเรียนที่พึ่งปลูกลงดินในพื้นที่ของตนเอง โดยคนขโมยได้อาศัยช่วงที่เกิดฝนตกหนักในคืนวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เข้ามาดึงต้นทุกเรียนจำนวย 63 ต้น ออกจากดิน เเละชิ่งหนีไปโดยไม่ทราบเบาะเเสว่าเป็นใคร ซึ่งข้อความที่ถูกโพสต์โดยเฟซบุ๊กนามว่า Nitta Nitt มีข้อความดังนี้
“มีคนใจร้าย มาขโมยต้นทุเรียนของนินนินตั้ง 63 ต้น เราจะบอกว่า 63 ต้น มันลงทุนไม่ใช่น้อยเลยนะ มักง่ายกันขนาดนี้เลยเหรอ ไม่มีสำนึกเลยว่าเจ้าของเขาลำบากแค่ไหนกว่าจะลงทุน ลงแรง มาได้ขนาดนี้ แน่จริงทำไมไม่ขโมยไปให้หมด เหลือไว้ให้ช้ำใจทำไมวะ แม่งลองกอง มังคุด ทำไมไม่เอาไปด้วย จะได้ครบวงจรไปเลย
ต้นทุเรียนที่ถูกขโมยไปน่ะ ขอให้รากมันเน่าตายห่าไปให้หมดเลย สาธุๆๆๆๆๆ ขออย่าให้มันปลูกได้ ขายก็ขายไม่ได้ !!! อิขโมย ที่มันมาเหยียบผืนแผ่นดินสวนทุเรียนเรา ขอให้มันเป็นโรคเท้าช้าง เท้าเหม็น เท้าเน่า อยู่ที่ไหนมีแต่คนรังเกียจ มือข้างไหนที่มันดึงต้นทุเรียนไป ขอให้มันกุดมันด้วน มันชา ไร้ความรู้สึก หรือให้มันตายห่าไปเลยยิ่งดี โอ้ยยยย โมโห
ฝากเตือนให้เกษตรกรทุกท่าน เวลาจะปลูกอะไร อย่าประมาท ดูแลเฝ้าให้ดี เดี๋ยวนี้มันไม่ได้ขโมยแต่พืชผลอย่างเดียวแล้วค่ะ มันขโมยกันเป็นต้นเลยจ้าาาา ย้ำ!! ว่ามันดึงไปทั้งต้น ขอให้ระมัดระวังกันด้วยนะคะ

และใครมีเบาะแส หรือจับมันได้ เรามีรางวัลนำจับให้ด้วย ย้ำ มีรางวัลนำจับให้ค่ะ 5,000 บาท
หรือถ้าใครเป็นขโมย อยากได้รางวัลนำจับ ก็เอาต้นทุเรียนมาคืนให้ครบ 63 ต้น ก็จะได้ 5,000 บาทเหมือนกันนะ

พื้นที่เสียหาย อ.ดอยหล่อ ตรงถนน รพ. ดอยหล่อ ฝั่งตรงข้ามบ้านไร่รีสอร์ท ค่ะ
ฝากแชร์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ปล. อิขโมยกระจอกรอเป็นลูกหน่อยแล้วค่อยขโมยก็ไม่ได้ อย่าให้รู้นะว่าเป็นใคร จะตามไปขโมยลูกทุเรียนบ้านมรึง” 

โดยล่าสุด ทางเจ้าของได้ไปเเจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เเล้ว พร้อมทั้งเตรียมติดตั้งกล้องวงจรปิด เนื่องจากพื้นที่เพราะปลูกทุเรียนกับถนนใหญ่



ร่วมแสดงความคิดเห็น