มนุษย์ป้าเลือดร้อน โกรธโดนล็อคล้อ ขับรถพุ่งชนรถใกล้เคียงพังยับ และชน จนท.บาดเจ็บสาหัส

โซเชียลจวกยับ มนุษย์ป้าเลือดร้อน ไม่พอใจโดน จนท.ล็อคล้อเพราะจอดนานเกินกำหนด ขับรถพุ่งชนรถใกล้เคียงพังยับ และชน จนท.บาดเจ็บสาหัส
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.50 น.วันที่ 20 ส.ค.61 โดยทาง พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบริเวณหน้าประตูหมายเลข 5 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ท่าอากาศยานเชียงใหม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ จึงรุดเข้าทำการตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง โดยเมือไปถึงพบรถยนต์ โตโยต้า ไฮลัคสีบรอน หมายเลขทะเบียน กร 4459 เชียงใหม่ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพกันชนด้านหน้าพังเสียหาย ขณะเดียวกันพบรถคู่กรณีที่ถูกเฉี่ยวชนด้วยกันจำนวน ทั้งหมด 4 คัน ประกอบด้วย ฟอร์ดเฟียสต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง 4908 เชียงใหม่ , โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 5751 พะเยา , รถตู้สีบรอน หมายเลขทะเบียน 30-3265 เชียงใหม่ และ รถเบนซ์ S500 สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน ฆข 3 กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังพบว่ามีเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่จราจร ของบริษัทรับจ้างรักษาความปลอดภัยและจัดการจราจร ของท่าอากาศยานเชียงใหม่ได้บาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลและนำตัวส่งรักษาตัวแล้ว
ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบว่าคนขับรถกระบะโตโยต้า ไฮลัค สีบรอน หมายเลขทะเบียน 4459 เชียงใหม่ เป็นหญิงวัยกลางคน อายุประมาณ 40-50 ปี โดยมีพยานที่เห็นเหตุการเล่าว่า เจ้าของรถได้ขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าประตูหมายเลข 5 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ และในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จราจร ของบริษัทรับจ้างรักษาความปลอดภัยและจัดการจราจร ของท่าอากาศยานเชียงใหม่ ได้มาล็อคล้อรถเนื่องจากจอดเกินเวลาที่กำหนด ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ประกาศตามหาเจ้าของรถแล้ว จนกระทั่งในเวลาต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาแล้วเห็นว่ารถถูกล็อคล้อ จึงติดต่อเจ้าหน้าที่มาปลดล็อค ซึ่งต้องจ่ายค่าปรับตามข้อบังคับ จึงทำให้เจ้าตัวเกิดหงุดหงิดโมโหและขับรถพุ่งชนรถที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ก่อนจะเหยียบคันเร่งชนเข้ากับเจ้าหน้าที่ดังกล่าวลากไปกับพื้นถนนกว่า 20 กว่าเมตร จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นเจ้าตัวก็ได้พยายามจะเหยียบรถหลบหนี แต่มีเจ้าหน้าที่และคนเห็นเหตุการณ์พยายามช่วยกันหยุดรถจนกระทั่งเจ้าตัวจอดห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 40-50 เมตร ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาทำการสอบสวนและควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์

อย่างไรก็ตามระหว่างเกิดเหตุมีประชาชนและผู้เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายภาพโพสต์ลงในโซเชียลเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานได้มีผู้เห็นข่าวต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงต่อว่าการกระทำของหญิงคนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และการดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นทราบว่าถูกนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โดยทาาบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลและเลือดไหลทั่วร่างกาย ขาข้างซ้ายผิดรูป และมีอาการบอบช้ำในอวัยวะภายใน ซึ่งต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น