ป้าฉุนโดนล็อคล้อขับกระบะพุ่งชน รปภ.สนามบินสาหัส อ้างรถเสียหลัก และป่วยเป็นโรคสมองฝ่อ

คืบหน้าป้าฉุนโดนล็อคล้อขับกระบะพุ่งชน รปภ.สนามบินเชียงใหม่สาหัส แถมรถคนอื่นเสียหาย 4 คัน พบผู้ก่อเหตุอายุ 69 ปีแล้ว อ้างรถเสียหลัก และป่วยเป็นโรคสมองฝ่อ
จากกรณีช่วงเย็นวันนี้ (20ส.ค.61) ได้เกิดเหตุผู้หญิงสูงอายุขับรถกระบะชนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานเชียงใหม่ ที่อำนวยความสะดวกการจราจร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถยนต์ที่อยู่ใกล้เสียหายอีก 4 คัน เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกล็อคล้อเพราะจอดไว้นานกว่าชั่วโมงตรงจุดรับส่งผู้โดยสารบริเวณชานชาลาอาคารผู้โดยสารในประเทศ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
โดยความคืบหน้าล่าสุด หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้หญิงคนดังกล่าวพร้อมรถที่ก่อเหตุไปที่สถานีตำรวจภูพิงคราชนิเวศน์ โดยต่อมาทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวชื่อ นางสาวภัทรา บุญเฉลียว อายุ 69 ปี ซึ่งให้การสับสนวกวน และต่อมาญาติได้มาร่วมให้ปากคำ อ้างว่านางสาวภัทรา เป็นโรคสมองฝ่อและความจำเสื่อม ช่วงเกิดเหตุไม่ได้ตั้งใจพุ่งชน แต่เป็นเพราะรถเสียหลักระหว่างขับออกตัว
นอกจากนี้จะขอไปเยี่ยมคนเจ็บที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อขอโทษด้วย เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้กลับไปก่อน พร้อมยึดรถกระบะไว้ตรวจสอบ โดยยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา แต่จะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้งภายหลังจากที่แพทย์มีการออกหนังสือรับรองประเมินอาการของผู้บาดเจ็บที่ทราบชื่อแล้วว่านายวัชระ ชัยวงศ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น