สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน มหกรรมกีฬาของชาวเอเซีย กีฬาซีเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ ประเทศอินโดนีเซีย สำหรับนักกีฬาไทยบิ๊กบอสในวงการกีฬาตั้งเป้าซัก 20 ทอง ก็ประสบความสำเร็จแล้วในระดับเอเซีย
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง
กีฬายอดฮิต ฟุตบอล ชาย ทีมชาติไทย ลงสนาม นัดมี 2 แต้ม จากเสมอ 2 แพ้ 1 จบรอบแรกในรอบ 24 ปี ก็ไม่ทราบว่าบอสใหญ่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง จะว่าอย่างไร เรื่องนี้คงจะโทษใครไม่ได้ การเตรียมตัวน้อยไปหน่อย
มาดามแป้งนวลพรรณ ลำซ่ำ
แต่บอลหญิงสาวไทย ไม่มีแต้มต่อได้เข้ารอบสองอย่าง ปฏิหาร์ย งานนี้ มาดามแป้งนวลพรรณ ลำซ่ำ ลุ้นเต็มที่ จนเข้ารอบ แต่จะไปเจอกับ ทีมแข็งแกร่งอย่างแน่นอน เพราะเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดี จะต้องไปเจอ กับทีมที่ 1 กลุ่ม เอ หรือ บี อย่างแน่นอน
มาดามบุษดา ยอดบางเตย
ไปทาง มาดามบุษดา ยอดบางเตย ประมุขยกลูกเหล็กไทย ที่กำลังไปลุ้นเชียร์จอมพลังสาวไทย และ หนุ่ม ชิงชัย เอเซียนเกมส์ วันแรกก็ได้ เหรียญทองทองแดงไปแล้ว ในวันนี้ก็มี เหรียญทอง อีกวัน ก็หวังว่าวันนี้คงจะไม่พลาด

มาทางบ้านเรา น้องเพ็ชร วิภาวี คีตาบาเลสฅนน่องเหล็กสาวเชียงใหม่ ที่ไปพลาดท่าเจ้าภาพคว้ามาได้แค่เหรียญเงิน ซวดเงินล้านไปอย่างน่าเสียดาย

มนตรี หาญใจ
บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ แจ้งทุกชมรมกีฬามาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 จ.เชียงราย วันที่ 18-28 พ.ย 2561 ให้ผู้จัดการทีมผู้ฝึกสอน จนท.หรือผู้เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบรายชื่อนักกีฬาและรายการแข่งขัน หากตกหล่นกรุณาแจ้ง จนท.หากไม่มีการแจ้งตกหล่น ถือว่ามีผลสมบูรณ์และ กกท. จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น สอบถามโทร 053 112 045 ที่น้องเจี๊ยบ ได้ทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น