สืบสวนเชียงใหม่ บุกรวบวัยรุ่นคาบ้านพร้อมของกลางยาบ้า 32,004 เม็ด

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 61 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ต.ทมพการ จินดาธรรม สว.กก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมกับพวก ร่วมกันจับกุม นายปฏิพัทธ์ หรือฟลุ๊ค ปัญญาเหล็ก อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ที่ 3 ตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 32,004 เม็ดเบื้องต้นแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” จับกุมได้บริเวณ บริเวณบ้านเลขที่ 2 ม.17 ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม นายวรพล พรรณ์คำ ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครอบเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 1,000 เม็ด ที่เกิดเหตุและจับกุมบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 2 ม.17 ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2561 เวลาประมาณ 23.30 น. และจากการสอบถามนายวรพล พรรณ์คำ ให้การรับว่ายาเสพติดจำนวน 1,000 เม็ด ดังกล่าว รับมาจากนายฟลุ๊ค (ทราบชื่อภายหลังชื่อนายปฏิพัทธ์ ปัญญาเหล็ก) ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 2 ม.17 ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่
เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบนายฟลุ๊คอยู่ในบ้าน จึงทำการตรวจค้น ตรวจค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 4 เม็ด จึงยึดไว้เป็นหลักฐานพร้อมนำตัวไปตรวจค้นในตู้เสื้อผ้าพบยาบ้าอีกจำนวน 30,000 เม็ด จึงยึดไว้ทั้งหมด สอบสวนเบื้องต้น นายฟลุ๊คให้การยอมรับสารภาพทั้งหมด จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น