ระทึก! หนุ่มเมากาวขึ้นไปนั่งดึงดาวบนหลังคาชั้น 3 อาคารร้าง หวิดตกลงมาดับ

ระทึก! หนุ่มเมากาวขึ้นไปนั่งดึงดาวบนหลังคาชั้น 3 ของอาคารร้าง ชาวบ้านเห็นรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเอาตัวลงมาหวั่นพลัดตกลงมาดับ
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 21 ส.ค.61โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า ได้มีชายลักษณะมึนเมาสารเสพติดขึ้นไปนั่งอยู่บนนหลังคาอาคารร้างสูง 3 ชั้น ที่บริเวณ แยกดอนจั่น ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจของสถานี้ลงไปในพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้งมา พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้ช่วยนำอุปกรณ์เบาะลมเข้ามาช่วยเหลือเพื่อป้องกันชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากอาคารดังกล่าว ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าที่บริเวณหลังคาอาคารชั้น 3 มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 20-30 ปี กำลังนั่งอยู่บริเวณของหลังคาของชั้นที่ 3 ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบกางเบาะลมเพื่อกันเหตุฉุกเฉิน ก่อนจะได้ทำการพูดคุยกับชายคนดังกล่าว แต่พบว่าเจ้าตัวนั้นมีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวลงมาจากจุดที่นั่งอยู่ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดพลัดตกลงมาได้
ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาพูดคุยกับชายคนดังกล่าวประมาณเกือน 20 นาที จนกระทั่งสามารถเข้าทำการควบคุมตัวและช่วยลงมาได้อย่างปลอดภัยในที่สุด ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวยังอยูู่ในอาการมึนเมาสารละเหย ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวน่าจะทำการดมกาวจนมึนเมาก่อนจะปีนขึ้นไปหลังคาด้านบนอาคารดังกล่าว ขณะเดียวกันมีพยานซึ่งเป็นประชาชนในระแวกที่เกิดเหตุเล่าว่า ที่บริเวณอาคารร้างแห่งนี้มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นและผู้เสพยามามั่วสุมอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งช่วงเกิดเหตุได้เห็นชายคนดังกล่าวไปนั่งอยู่บนหลังคา ซึ่งก็ไม่ทราบว่าขึ้นไปได้อย่างไร แต่จากลักษณะท่าทางนั้นคาดว่าเจ้าตัวนั้นน่าจะมีอาการมึนเมา จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบและทำการช่วยเหลือดังกล่าว อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาที่ สภ.แม่ปิง เพื่อทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น