โซเชียลแห่ชื่นชม รักแท้มีอยู่จริง หนุ่มเดินทางพาอัฐิแฟนสาวจาก จ.ตรัง มุ่งสู่ดอยอินทนนท์ เพื่อทำตามสัญญา

โลกโซเชียล แห่ชื่นชมหนุ่มรักแท้ มีอยู่จริง เดินทางพาอัฐิแฟนสาวมาทำบุญ และตั้งใจจะโปรยไว้บนยอดดอยอินทนนท์ เดินเท้าลากล้อเข็นจาก จ.ตรัง มุ่งสู่ ดอยอินทนนท์ 
เรื่องราวของรักแท้นั้นมีอยู่จริง ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ส.ค. 61 ทางเพจ “จอมทอง รักคุณ” ได้มีการโพสต์ภาพของชายคนหนึ่งที่ใช้รถเข็น ลากลัดเลาะไปริมถนนสายเชียงใหม่-ฮอด บริเวณพื้นที่ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ จนมีคนสนใจอยากถามถึงความเป็นมาเป็นไป เพราะส่วนหนึ่ง เห็นความรักระหว่างคนกับสุนัข ที่มาด้วยกัน โดยสุนัข สีขาว 2 ตัว แมวอีก 1 ตัว พร้อมสัมภาระเต็มคันรถเข็น
จากการสอบถาม ทราบว่า ชื่อ นายศักดิ์ชัย สุพันธมาตย์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 5 บ้านหนองไผ่ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งสวมเสื้อยึดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแตะสีดำ สอบถามทราบว่า ได้เดินทางออกจาก จ.ตรัง มานานแรมปีแล้ว เพื่อพาอัฐิของแฟนสาวไปโปรยและทำบุญบนยอดดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งจะทำตามสัญญาที่เคยให้คำมั่นสัญญาไว้ว่า จะพาไปเที่ยวดอยอินทนนท์ แต่เมื่อปี 2559 แฟนสาวได้เสียชีวิตลง จึงเสียใจมาก ด้วยรักและผูกพันในรักแท้ จึงได้นำอัฐใส่รถเข็น เดินเท้าลากมาเรื่อย ชนิดแบบว่าค่ำไหนนอนนั่น
จนกระทั่งเดินทางผ่านจังหวัดต่าง ๆ แวะนอนตามวัด ที่พักริมทาง พบกับสุนัขจรจัด 2 ตัว และแมว ซึ่งได้มาจากคนละที่กัน จึงเก็บขึ้นรถเข็นมาด้วย และตั้งใจจะถึงจุดหมายปลายทางแล้ว ที่ยอดดอยอินทนนท์ น่าจะประมาณ 1-วันนี้ คงจะถึง ทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้แล้ว อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวไทย ที่ให้ข้าวให้น้ำกินระหว่างเดินทางด้วย จากนั้น นายศักดิ์ชัย หนุ่มรักแท้ มีอยู่จริง ได้เดินตามฝันสู่จุดหมายปลายทางดังกล่าว
ที่มา : จอมทอง รักคุณ, รูปจากคุณ Anun Pchanachon

ร่วมแสดงความคิดเห็น