สืบสวนเชียงดาวจับ “พ่อ-ลูกสาว” เสพยาบ้าและฝิ่นคาบ้านเช่า

วันที่ 24 ส.ค.61 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาวรับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีการมั่วสุมยาเสพติดในพื้นที่ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รองผกก.สส.ทำการตรวจสอบพร้อมนำชุดสืบสวน ประกอบไปด้วย พ.ต.ท.สมชาย ก้านชมภู สว.สส., ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์, ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้, ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร, พร้อมพวกเดินทางไปทีาบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในสวนลำไย ม.1 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
เมื่อไปถึงพบ นายหนุ่ม ลุงแก้ว อายุ 54 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 1008/9 ม.5 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านเช่าดังกล่าวและได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านชุดจับกุมจึงวิ่งติดตามสามารถควบคุมตัวไว้ได้ และทำการตรวจค้นพบฝิ่นดิบน้ำหนัก 5 กรัมวางอยู่บนที่นอน และนายหนุ่มยอมรับว่าฝิ่นดิบเป็นของตนเอง และได้เสพยาบ้าและฝิ่นมาก่อนหน้านี้
ในขณะที่ทำการจับกุมนายหนุ่มอยู่นั้น พบ น.ส.นิภาพรหรือมุกดา ลุงแก้ว อายุ 21 ปีซึ่งเป็นลูกสาวของนายหนุ่มกำลังเสพยาเสพยาเสพติด พบยาบ้าจำนวน 100 เม็ด และ ฝิ่นดิบ ประมาณ 20 กรัมวางอยู่ด้านหน้าที่ น.ส.นิภาพรนั่งอยู่ เบื้องต้นน.ส.นิภาพร ยอมรับว่ายาบ้าและฝิ่นดิบดังกล่าวเป็นของตนเองและได้เสพยาบ้าและฝิ่นมาก่อนหน้านี้ โดยได้ได้ขอซื้อมาจากชาย ไม่ทราบชื่อสกุลจริง อายุ 30-40 ปี เอามาส่งให้ที่บ้านเช่า เมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา จำนวน 1 ถุงในราคา 6,000 บาท
ที่มา : ศูนย์ข่าวพิราบขาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น