ชุดสืบสวน สภ.สารภี จับขบวนการยาเสพติด ซุกซ่อนในโดรน ตบตา จนท.สุดท้ายไม่รอด

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.2561 เวลา 13.30 น.โดยอำนวยการของ พ.ต.อ.สงกรานต์ สันวงค์ ผกก.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.เส้นชัย ฟู่เจริญ รอง ผกก.สส. ชุดจับกุมประกอบด้วย พ.ต.ต.สุริยะฎิษ สุริยะธง สว.สส. , ร.ต.อ.ชยุต บวรศักดิยุต รอง สว.สส. ,ร.ต.อ.เสฏฐวัฒน์ พิเคราะห์ รอง สว.สส. ,ร.ต.อ.สุชาติ หอมนาน รอง สวป. พร้อม จนท.ชุดสืบสวน ออกดำเนินการระดม ปิดล้อม ตรวจค้น กวาดล้างปราบปรามอาชญากรรมทุกประเภท และยาเสพติด โดยเน้นบุคคลที่มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด-อาชญา กรรม บุคคลที่มีหมายจับ ในพื้นที่รับผิดชอบ จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ 2 ราย 2 คน
รายแรก เป็นหญิง อายุ 33 ปี ภูมิลำเนา ต.หนองช้างคืน อ.เมือง จ.ลำพูน โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 19 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

รายที่สอง เป็นชาย อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา ต.หนองช้างคืน อ.เมือง จ.ลำพูน โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 5 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในช่องใส่แบตเตอรี่ของอากาศ ยานไร้คนขับ (โดรนขนาดเล็ก) สีดำ จำนวน 1 ลำ สถานที่จับกุม ถนนในหมู่บ้านหนองช้างคืน หมู่ที่ 5 ต.หนองช้างคืน ทั้งสองราย นำส่ง พงส.สภ.เมืองลำพูน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น