การแข่งขัน “กาวิละมินิมาราธอน วิ่งเพื่อสุขภาพและการศึกษา ครั้งที่ 7” คึกคัก

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 06.00 น.พล.ต.สาธิต ศรีสุวรรณ ผบ.มทบ. 33 ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน “กาวิละมินิมาราธอน วิ่งเพื่อสุขภาพและการศึกษา ครั้งที่ 7 ประจำปี 2561”ณ โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย จ.เชียงใหม่
ผบ.มทบ.33 กล่าวว่า ขอชื่นชมคณะกรรมการดำเนินงาน นักกีฬา และบุคลากรทุกฝ่ายที่ได้ร่วมแรงร่วม ใจจัดแข่งขันกีฬาในวันนี้ การออกกำลังกายเป็นปัจจัยสำคัญประการหนึ่ง ที่ช่วยให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ช่วยเสริมสร้างจิตใจที่ดีงามและเข้มแข็ง ก่อให้เกิดความปรองดองสมานฉันท์ในหมู่คณะ ความมีวินัยและมีน้ำใจต่อกัน รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคคล หน่วยงานและสถาบันต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

 

ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทั้งด้านงบประมาณ ถ้วยรางวัลรวมทั้งผู้ประสานงานทุกฝ่าย ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดงานในวันนี้ ขออวยพรให้การแข่งขันครั้งนี้ จงประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ทุกประการ

ดร.ธนวัฒน์ ยอดใจ ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย กล่าวว่าในปัจจุบันเป็นที่ยอมรับว่า การดูแลสุขภาพกายและสุขภาพจิตนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะจะช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตอยู่อย่างมีความสุข สมบูรณ์และมีคุณภาพชีวิตที่ดี โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย ร่วมกับคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย เครือข่ายผู้ปกครอง และชมรมศิษย์เก่า จึงได้ร่วมกันจัดการแข่งขัน “กาวิละมินิมาราธอน วิ่งเพื่อสุขภาพและการศึกษา ครั้งที่ 7 ประจำปี 2561” ขึ้น
โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างเสริมความสัมพันธ์อันดีงาม ระหว่างบุคลากรของโรงเรียน ศิษย์เก่า ผู้ปก ครอง นักเรียน ประชาชน และชุมชนในท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของประชาชน ให้รักการออกกำลังกาย และสร้างความสมานฉันท์ในหมู่พี่น้องประชาชน โดยใช้การออกกำลังกายเป็นสื่อ ภายใต้คำขวัญ “สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องออกกำลังกาย” และเพื่อจัดหาทุนพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียนกาวิละวิทยาลัยการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนถ้วยรางวัลจาก ผบ.มทบ. 33 ผวจ.เชียงใหม่ รอง ผวจ.เชียง ใหม่ รอง ผวจ.อุตรดิตถ์ ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย นายกสมาคมผู้ปกครองและครู ตลอดจนหน่วยงานทั้งภาครัฐ-เอกชน จำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันนี้มีผู้ให้ความสนใจ สมัครเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก จึงขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น